Kềm Nghĩa khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu Việt Nam thông qua sự kiện nail quốc tế được tổ chức tại Việt Nam

03/04/2024 - 10:42

PNO - Kềm Nghĩa - thương hiệu nổi tiếng về các dụng cụ chăm sóc móng tại Việt Nam và ISIE - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực di trú, hân hạnh mang đến cho cộng đồng nail Việt Nam sự kiện Nailympia Việt Nam 2024 - cuộc thi nail đẳng cấp thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM, Việt Nam.

Trải qua hơn 43 năm kinh nghiệm và phát triển, Kềm Nghĩa tự hào là nhà sản xuất dụng cụ làm nail hàng đầu Việt Nam, cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho các nghệ sĩ tài năng.

Với vai trò nhà tài trợ Platinum, Kềm Nghĩa cam kết sẽ đồng hành cùng các nghệ sĩ nail tài năng, mang đến những dụng cụ chất lượng cao, hỗ trợ các thí sinh thể hiện tối đa khả năng sáng tạo và kỹ thuật điêu luyện của mình.

Nhờ sự góp mặt của Kềm Nghĩa, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng, đẳng cấp quốc tế, góp phần khẳng định vị thế của ngành nail Việt Nam trên trường quốc tế. Đây là dịp để các nghệ sĩ nail Việt giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với những người đồng nghiệp tài năng từ khắp nơi trên thế giới.

Hãy đến và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật nail độc đáo, ấn tượng của bạn bè quốc tế, đồng thời cổ vũ cho các nghệ sĩ nail Việt Nam chinh phục các giải thưởng cao quý.

KỀM NGHĨA - “CHO CUỘC SỐNG LUÔN CÓ NGHĨA”

Website: https://nghianippers.com/
Instagram: https://www.instagram.com/nghianippers_official/

Hồng Ngọc

Nguồn: Kềm Nghĩa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI