"Hot item" cho mùa hè cực cool như Hari Won

19/08/2015 - 18:36

PNO - Hãy để Hari tư vấn cho bạn những trang phục cực "hot" để luôn "cool" trong những ngày "chỉ-hè-mới-làm" đa sắc màu này nhé!

Quần jean rách bụi bặm

Là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai, một chiếc quần jeans đơn giản có thể khiến bạn tự tin và thoải mái trong nhiều hoàn cảnh, "trụ vững" qua nhiều mùa mốt. Hari chọn jeans xắn gấu, jeans pha màu khối, jeans pha da, jeans họa tiết và mới đây nhất là jeans xé ngang gối.

Quần jean bụi bặm, túi xách big size, son bóng, mắt kính mát phong cách recho chic,... là những thứ không thể thiếu của Hari cho mùa hè này

Túi xách big size

Một món đồ hot xình xịch luôn theo chân Hari trong mùa hè này chính là chiếc túi tote cỡ lớn. Hari chọn gam màu nude thời trang và tiện dụng. Với chiếc túi khổng lồ này, Hari luôn sẵn sàng cho những chuyến đi biển, hay đi diễn xa. Bạn có thể vào các trang web online uy tín được chứng nhận với Visa như Zalora, hay Lazada và tìm cho mình một chiếc túi với hoa văn lạ mắt, độc đáo.

Giày đế cói

Mùa hè thì không thể thiếu đôi giày đế cói rồi. Bật mí nha, xu hướng kẻ sọc thuỷ thủ đang trở lại đấy. Còn chờ gì mà không cùng Hari lướt web và săn ngay cho mình một đôi giày đế cói sành điệu. Lo gì, chúng ta đã có sẵn thẻ Visa để thanh toán dễ dàng khắp mọi nơi mà lại an toàn nữa!

Mắt kính mát phong cách retro chic

Trào lưu retro chic đang quay trở lại. Và Hari đã kịp đặt cho mình một cặp kính mát màu sắc hấp dẫn theo phong cách này từ Hàn Quốc qua các kênh mua sắm trực tuyến.

Son bóng 3D

Phải rồi, đừng quên một làn môi gợi cảm với hiệu ứng 3D nổi bật nhé. Hari thích dùng các loại son của Hàn Quốc.

Ví passport và thẻ có hoạ tiết tinh nghịch

Để thêm hoàn hảo cho mùa hè sành điệu, Hari còn tậu thêm một chiếc ví Passport với hoạ tiết tinh nghịch. Bước tiếp theo chính là book vé máy bay và khách sạn, thanh toán với visa để chuẩn bị đến vùng đất mới tận hưởng một mùa hè trọn vẹn theo cách rất riêng của Hari.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI