Hoa hậu Hương Giang trẻ trung bên cạnh 2 công chúa nhỏ

08/02/2021 - 13:44

PNO - Không chỉ gây chú ý với nhan sắc rạng ngời “không tuổi”, hoa hậu Hương Giang còn tiết lộ những quan điểm nuôi dạy con nhận được sự chú ý của khán giả.

 

Chấp nhận rời xa ánh hào quang sân khấu khi ở đỉnh cao sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm nhỏ trong nhiều năm qua, Hoa hậu Hương Giang khiến công chúng không khỏi tò mò về cuộc sống riêng. Nói về lựa chọn của mình trong quá khứ, người đẹp cho biết cô không hề hối hận mà ngược lại còn hài lòng với quyết định khi ấy vì nó đã giúp cô có được gia đình nhỏ.
Chấp nhận rời xa ánh hào quang sân khấu khi ở đỉnh cao sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm nhỏ trong nhiều năm qua, hoa hậu Hương Giang khiến công chúng không khỏi tò mò về cuộc sống riêng. Nói về lựa chọn của mình trong quá khứ, người đẹp cho biết cô không hề hối hận mà ngược lại còn hài lòng với quyết định khi ấy, vì nó đã giúp cô có được gia đình nhỏ.
Sau bao năm, hoa hậu Hương Giang vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ như thưở mới vào nghề. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng đứng bên cạnh hai con, cô nàng giống như một người chị.
Sau bao năm, hoa hậu Hương Giang vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ như thưở mới vào nghề. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng đứng bên cạnh 2 con, cô nàng trông giống như một... người chị.
Trung thành với kiểu trang điểm tự nhiên, kiểu tóc đơn giản giúp ba mẹ con nàng hậu tạo được thiện cảm trong mắt người đối diện. Để tạo nên tổng thể hài hòa, đồng điệu, hoa hậu Hương Giang sử dụng những bộ cánh điệu đà cả NTK Tuấn Trần và Tùng Vũ.
Với cách trang điểm tự nhiên, kiểu tóc đơn giản giúp ba mẹ con nàng hậu tạo được thiện cảm trong mắt người đối diện. Để tạo nên tổng thể hài hòa, đồng điệu, hoa hậu Hương Giang sử dụng những bộ cánh điệu đà của NTK Tuấn Trần và Tùng Vũ.
Khoảnh khắc ba mẹ con cùng vui cười, đùa nghịch trong những chiếc váy trắng bồng xoè trang nhã toát lên sự hạnh phúc. Với Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 được chứng kiến từng giây phút trưởng thành của các con là niềm vui lớn nhất của cô.
Khoảnh khắc 3 mẹ con cùng vui cười, đùa nghịch trong những chiếc váy trắng bồng xoè trang nhã. Với Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009, việc được chứng kiến từng giây phút trưởng thành của các con là niềm vui lớn nhất của cô.
Hai công chúa nhỏ của Hương Giang đáng yêu và dạn dĩ tạo dáng trước ống kính. Nụ cười trong sáng, hồn nhiên của Tiểu Panda và Polar cuốn hút khán giả.
2 công chúa nhỏ của Hương Giang đáng yêu và dạn dĩ tạo dáng trước ống kính. 
Bên cạnh đó, Hương Giang cũng tâm sự về cách nuôi dạy hai cô con gái thông mình và ngoan ngoãn nhận được sự đồng tình của khán giả. Người đẹp chia sẻ: “Giang luôn tôn trọng sự khác biệt cũng như cá tính riêng của các con. Đó là lý do Giang không bao giờ so sánh giữa hai bé với nhau hoặc với con của người khác”.
Hương Giang tâm sự về cách nuôi dạy 2 cô con gái: “Giang luôn tôn trọng sự khác biệt cũng như cá tính riêng của các con. Đó là lý do Giang không bao giờ so sánh giữa 2 bé với nhau hoặc với con của người khác”.
Nàng hậu cũng còn hé lộ thêm, cô và chồng luôn lắng nghe và tôn trọng suy nghĩ của các con. Cả Tiểu Panda và Polar đều được bố mẹ hỏi ý kiến từ việc nhỏ như quyết định thời gian biểu đến việc lớn hơn như chọn môi trường sống cho cả gia đình.
Nàng hậu cũng còn hé lộ thêm, cô và chồng luôn lắng nghe và tôn trọng suy nghĩ của các con. Cả Tiểu Panda và Polar đều được bố mẹ hỏi ý kiến từ việc nhỏ nhất như quyết định thời gian biểu đến việc lớn hơn như chọn môi trường sống cho cả gia đình.
Dù lui về hậu trường nhưng Hương Giang thỉnh thoảng vẫn tham gia một số sự kiện. Nói cô việc cân bằng thời gian cho công việc và gia đình không quá khó khăn. Nàng hậu tâm sự cô thường xuyên đưa hai cô con gái đi du lịch, dành thời gian trò chuyện để hiểu thấu tâm lý của con.
Dù lui về hậu trường nhưng Hương Giang thỉnh thoảng vẫn tham gia một số sự kiện. Người đẹp không gặp khó khăn trong việc cân bằng thời gian cho công việc và gia đình, thường xuyên đưa con đi du lịch, dành thời gian trò chuyện để hiểu thấu tâm lý của con.

Chung Thu Hương
Photo: Kim Bánh Trôi Nước

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI