Học Hà Thu diện đồ cá tính dạo phố ngày xuân

09/01/2020 - 11:52

PNO - Không hổ danh “mỹ nhân” hàng hiệu showbiz Việt, người đẹp luôn biết cách gây ấn tượng bằng những cách mix&match thú vị dịp đầu năm mới.

 

Rũ bỏ hình ảnh mong manh, dịu dàng tựa tiên nữ, gần đây Hà Thu luôn biết cách làm mới bản thân trong những bộ cánh đắt đỏ đến từ các thương hiệu có tiếng, góp mặt trong danh sách “mỹ nhân hàng hiệu” của showbiz.
Rũ bỏ hình ảnh mong manh, gần đây Hà Thu làm mới bản thân trong những bộ cánh đắt đỏ, góp mặt trong danh sách “mỹ nhân hàng hiệu” của showbiz.
Diện áo và chân váy Versace Jeans kết hợp túi Balenciaga, mắt kính Dior tạo nên tổng thể cá tính, khoe trọn lợi thế hình thể chuẩn cùng đôi chân dài miên man của người đẹp. Ngoài ra, cô nàng còn khéo léo mix cùng boot trắng cổ thấp giày Saint Laurent tăng tính thời thượng cho set đồ.
Set đồ gồm áo và chân váy Versace Jeans kết hợp túi Balenciaga, mắt kính Dior tạo nên tổng thể cá tính cho một ngày xuống phố chụp hình ngày xuân cùng bạn bè. Với cách phối đồ này, bạn có thể phối hợp cùng boot cao cổ, ankle boot hay sneaker đều được. 
Trong set đồ thứ 2, Hà Thu vẫn sử dụng áo của thương hiệu Versace Jeans kết hợp cùng mắt kính Chanel, túi Pag Prada cùng giày Balenciaga. Ở cách mix&match này, người đẹp xứ Huế mềm mài và nữ tính hơn.
Trong set đồ thứ 2, Hà Thu vẫn sử dụng áo dáng rộng kết hợp cùng mắt kính Chanel, túi Pag Prada cùng giày Balenciaga. 
Cô chọn kiểu tóc bới cao, trang điểm tông nâu nhẹ nhàng. Đặc biệt, điểm nhấn bộ của trang phục nằm ở họa tiết màu sắc tạo nét chấm phá cực mạnh cho người nhìn. Đây được xem là cách phối đồ kinh điển chauw bao giờ làm các tín đồ thời trang thất vọng.
Với set đồ này, Hà Thu chọn kiểu tóc bới cao, trang điểm tông nâu nhẹ nhàng. 
Hà Thu sành điệu với sơ mi trắng mix cùng chân váy bo chun, khoe vòng eo nhỏ nhắn. Mắt kính ruồi của Dior dù không còn tạo nên xu hướng mạnh mẽ nhưng rất ăn nhập trong outfit này cùng chiếc túi Bag Prada. Dù trên sân khấu hay ngoài cuộc sống, người đẹp vẫn luôn chú ý đầu tư về mặt hình ảnh cho mỗi lần xuất hiện.
Sự kết hợp giữa hai tông màu đen trắng luôn mang đến cho người diện vẻ trẻ trung, thanh lịch và tinh tế, với Hà Thu cũng không ngoại lệ. Mắt kính ruồi của Dior dù không còn tạo nên xu hướng mạnh mẽ nhưng rất ăn nhập trong tổng thể này. 
Hà Thu chia sẻ cô dành nhiều thời gian để xem và học hỏi cách phối đồ từ những ngôi sao quốc tế, các bộ sưu tập mới nhất để định hình phong cách thời trang riêng trong tương lai. Năm 2020, người đẹp sẽ hoạt động mạnh mẽ với nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh và thời trang được đầu tư nghiêm túc.
Hà Thu chia sẻ cô dành nhiều thời gian để xem và học hỏi cách phối đồ từ những ngôi sao quốc tế, các bộ sưu tập mới nhất để định hình phong cách thời trang riêng trong tương lai. Năm 2020, người đẹp sẽ hoạt động mạnh mẽ với nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh lẫn thời trang được đầu tư nghiêm túc.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI