Gợi ý quà tặng cao cấp cho phái mạnh dịp cuối năm

06/02/2024 - 15:46

PNO - Món quà thời trang nam sang trọng không chỉ là minh chứng cho sự am hiểu văn hóa, gu thẩm mỹ của người tặng, mà còn giúp định vị phong cách và tôn vinh giá trị của người nhận. Những sản phẩm như đồng hồ đeo tay từ các thương hiệu danh tiếng hoặc các phụ kiện như túi xách da cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu khi muốn biểu đạt sự trân trọng.

Bên cạnh đồ công nghệ, nước hoa, thì các sản phẩm thời trang cũng là những món quà độc đáo, phá cách, mang lại lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. Việc lựa chọn một món quà không chỉ dừng lại ở việc “biết đến” mà còn phải “biết chọn”, để mỗi món quà trở thành thông điệp yêu thương, thể hiện sự quan tâm đúng mực và tinh tế nhất.

Phụ kiện thời trang

Không chỉ là phụ kiện giúp người nhận tỏa sáng ấn tượng trong dịp cuối năm, phụ kiện thời trang còn được xem là món quà ý nghĩa mang lại may mắn cho người nhận. Bạn có thể tham khảo các loại phụ kiện sau:

- Đồng hồ: Là biểu tượng của sự lịch lãm và tinh tế, đồng hồ không chỉ giúp họ theo dõi thời gian mà còn thể hiện đẳng cấp. Đồng hồ thể thao hoặc đồng hồ dây da là sự lựa chọn phổ biến bạn có thể tham khảo.

- Thắt lưng nam: Thắt lưng da nam chất lượng cao thể hiện gu thẩm mỹ và sự chăm chút của người tặng dành cho người nhận.

- Cà vạt và nơ: Cà vạt và nơ là những món phụ kiện cần thiết trong những dịp trang trọng kết hợp cùng vest, suit thanh lịch.

- Kính mắt: Kính mắt không chỉ bảo vệ đôi mắt khỏi tác động của môi trường mà còn là điểm nhấn quan trọng cho gương mặt.

Phụ kiện thời trang sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho dịp cuối năm
Phụ kiện thời trang sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho dịp cuối năm

Giày dép cao cấp

Hãy lưu tâm tới tủ giày của cánh mày râu và lựa chọn một trong những mẫu giày anh ấy đang thiếu hoặc phù hợp với sở thích của anh ấy: 

- Giày thể thao: Xu hướng giày thể thao vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ với sự kết hợp giữa tính năng thoải mái và thiết kế sành điệu.

- Mẫu giày công sở: Các mẫu giày da như oxford, loafer, hay brogue là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện quan trọng, mang lại cho quý ông vẻ ngoài sang trọng và chỉn chu.

- Giày sandal và dép cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua cho thời tiết nóng bức hay những dịp năng động. Một số mẫu dép nam có thiết kế tinh tế, phù hợp với xu hướng hiện đại.

Ví nam

Khi nói đến những món quà thời trang nam sang trọng, ví tiền là một lựa chọn không thể bỏ qua. Ví nam không chỉ là vật dụng thiết yếu để đựng tiền và các giấy tờ quan trọng, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp.

Quần áo thời trang cao cấp

Trang phục là lựa chọn được nhiều người nghĩ đến nhất, không chỉ dành cho người yêu, người thân mà có thể cho cả đối tác công việc khi bạn có chút tinh ý, những thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều phái mạnh biết đến sẽ là lựa chọn ưu việt khi làm quà tặng.

Đa dạng mẫu áo polo Lacoste cho bạn lựa chọn - Ảnh: Lacoste Việt Nam
Đa dạng mẫu áo polo Lacoste cho bạn lựa chọn - Ảnh: Lacoste Việt Nam

Áo sơmi, polo, áo khoác, quần âu đều là những lựa chọn đáng để tham khảo khi bạn đang muốn tìm một món quà trang trọng. Áo polo Lacoste với hơn 90 năm có mặt trên thị trường và được yêu chuộng qua nhiều thế hệ cũng có thể nâng tầm quà tặng của bạn cho người quan trọng.

Với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng thanh lịch, vừa hợp thời trang vừa phục vụ cho các hoạt động thể thao; vừa mang biểu tượng của sự lịch lãm kiểu Pháp, vừa mang tinh thần phóng khoáng đậm chất Mỹ, áo polo Lacoste ắt hẳn sẽ là món quà thiết thực nhưng không kém phần tinh tế cho dịp tri ân cuối năm. Để lựa chọn được những mẫu áo polo Lacoste chính hãng dành tặng các quý ông, hãy tham khảo website chính thức của Lacoste Việt Nam tại lacoste.com.vn, hoặc đến các cửa hàng để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng.

Hồng Ngọc

Nguồn: Lacoste Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI