Freshity - thương hiệu dưỡng trắng chuyên sâu dành cho da cơ thể

15/05/2023 - 09:11

PNO - Những năm trở lại đây, các thương hiệu mỹ phẩm Việt ngày càng chuyên nghiệp và phát triển vững mạnh nhanh chóng, tạo nên làn sóng “Mỹ phẩm thuần Việt - Tin dùng hàng Việt” được nổ ra. Thương hiệu Freshity trở thành tâm điểm khi ra mắt dòng sản phẩm chuyên sâu cho da cơ thể gây ấn tượng từ khoảng cuối năm 2021 - đầu năm 2022.

Dưỡng trắng da cơ thể là bước tiến vươn ra biển lớn cho dòng sản phẩm đáng tự hào Made in Việt Nam - Freshity. Hiện Freshity đã và đang dần định vị thương hiệu vững chắc trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Khởi nguồn nhỏ bé - hành trình vững từng bước chân

Được hình thành từ những tháng cuối năm 2017 - thời điểm nhà sáng lập có riêng cho mình thành phẩm đầu tiên với niềm ấp ủ về những sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt nhờ ứng dụng khoa học tiên tiến và nguồn dinh dưỡng diệu kỳ từ tự nhiên.

 

Suốt hơn 2 năm đầu chính thức ra mắt thị trường (2020-2022), Freshity gần như chỉ tập trung phát triển một sản phẩm duy nhất Milky Body Lotion - sữa dưỡng trắng da được kết hợp từ khoa học hiện đại và nguồn dinh dưỡng tự nhiên. Freshity đã lên kế hoạch cho một sản phẩm nòng cốt gần như khắc phục được các bất tiện khi chăm da cơ thể để chào thị trường với tham vọng thay đổi thói quen “bỏ quên” làn da cơ thể của đại đa số người tiêu dùng. Với khả năng chăm sóc chuyên sâu của các thành phần như arbutin, kojic acid và chiết xuất rễ cam thảo có trong bảng thành phần giúp làm trắng sáng rõ rệt làn da ngăm, không đều màu đồng thời dưỡng ẩm cân bằng, đem lại nước da rạng rỡ không tì vết và mềm mịn đàn hồi.

Chúng ta đều thấu hiểu rằng khí hậu, cường độ tia UV ở khu vực Đông Nam Á nói chung và ở Việt Nam nói riêng sẽ rất khó để phát huy hiệu quả dưỡng trắng - bảo vệ làn da tối ưu cho từng lớp tế bào. Vì vậy, Freshity đã mất rất nhiều thời gian, công sức và tinh thần cho sản phẩm mới với tiêu chí hiệu quả “có thể dễ dàng nhận thấy được” cho người tiêu dùng, mang đến sự an toàn và dịu nhẹ giúp những ai sở hữu làn da nhạy cảm nhất cũng sẽ an tâm. Freshity đã dành hết tài lực để tập trung việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm thật sự có tính can thiệp vào quá trình tổng hợp, phân giải melanin của da cho dòng sản phẩm chỉ chuyên cho da cơ thể.

Nói không với “over marketing”

Qua các dòng sản phẩm, Freshity cam kết luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm cho làn da cơ thể có kích thước phân tử đủ nhỏ để đưa dưỡng chất vào đến tầng trung bì của da, nhờ đó mang đến hiệu quả vượt trội nhưng không khiến da nhạy cảm hơn dưới nắng nhờ thành phần hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài. Freshity luôn gìn giữ tính cam kết vững chắc đã được nhãn hàng đặt ra từ ban đầu: Freshity luôn nói không với các quảng cáo “over” mà chỉ tập trung đúng hoàn toàn vào độ hiệu quả của sản phẩm.

Thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu những nguyên liệu đặc hữu an toàn kèm theo cam kết 5 KHÔNG: không cồn, không parapen, không sunfat, không hương liệu tổng hợp, không dầu khoáng - với kim chỉ nam rằng sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm an toàn và tốt nhất, 100% mùi hương trong sản phẩm là tinh dầu thực vật, nói không với hương liệu hóa tổng hợp.

Freshity đã, đang và tiếp tục truyền tải những thông tin chứng thực, hữu ích, có hệ giá trị cao và nói không với “over-marketing”.

Freshity - thương hiệu làm đẹp da cơ thể thuần Việt tự hào là dòng mỹ phẩm lành tính được ưa chuộng hiện nay sẽ còn vươn mình xa hơn nữa bởi “có tâm ắt sẽ có tầm”, thổi bùng lên khát khao cháy bỏng về một thương hiệu làm đẹp thiết kế riêng biệt trên làn da người Việt.

Sữa trắng da Milk Body Lotion Freshity

Phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Freshity

98 Phùng Văn Cung, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM

Số GPQC: 1333/2022/XNQC-YTHCM

Ngọc Bảo

Nguồn: Freshity

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI