Đúng là bạn trai nhà người ta chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng: Zoom khoảnh khắc cực đáng yêu của MCK khi bật mí sẽ tặng quà cho Tlinh

05/02/2021 - 14:27

PNO - Chỉ mới đăng tải, video clip của MCK đã chiếm “spotlight” vì hành động thể hiện độ thấu hiểu tâm lý bạn gái của anh chàng.

Thuộc thế hệ GenZ, là người có cá tính mạnh nên MCK không ngần ngại bày tỏ quan điểm tình cảm của mình. Yêu là công khai sao phải giấu… Điển hình nhất chính là hình ảnh anh chàng đã chọn cho Tlinh một món quà dành đầy tinh tế và sang xịn mà không nhân dịp gì cả.

Ảnh: Samsung cung cấp
Ảnh: Samsung cung cấp

Chăm hoạt động nghệ thuật nhưng anh chàng vẫn không quên dành sự quan tâm đến “nửa kia” khi tặng hẳn chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G cho nàng, để cùng nhau chia sẻ và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ cùng nhau trong năm mới.

Không chỉ đồng điệu về âm nhạc, phong cách thời trang chất lừ, nay lại sở hữu cả điện thoại “xứng đôi vừa lứa”, cặp đôi “mật ngọt” chính hiệu lại một lần nữa khiến những con người cô đơn có thêm động lực kiếm người yêu.

Samsung hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi cho dòng Galaxy S21, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi chiết khấu lên đến 30% khi mua các thiết bị điện tử của Samsung, đối với S21+ và S21 Ultra, khách hàng sẽ nhận thêm voucher trị giá 4.000.000 đồng và gói 2 năm bảo hành mở rộng Samsung Care+.

Châu Khanh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI