Doanh nhân Đức Mark: Muốn thành công đừng lãng phí tuổi trẻ

29/03/2022 - 11:11

PNO - Với triết lý “Tuổi trẻ là để tạo dựng sự nghiệp”, doanh nhân sinh ngày 1/10/1989 - Đức Mark (Nguyễn Xuân Đức) đã gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực tạo mẫu tóc và đào tạo nghề tóc. Anh hiện là CEO của Viện tóc Đức Mark nổi tiếng.

Doanh nhân Đức Mark: Tuổi trẻ là để tạo dựng sự nghiệp - Ảnh: NVCC
Doanh nhân Đức Mark: Tuổi trẻ là để tạo dựng sự nghiệp - Ảnh: NVCC

Doanh nhân Đức Mark là một người con của vùng đất thủ đô “nghìn năm văn hiến”. Ngay từ những năm tháng đầu tuổi trẻ, anh đã ý thức được giá trị của việc tạo dựng sự nghiệp. Theo anh: “Dù bắt đầu bằng cách nào thì việc phải đối mặt với muôn vàn khó khăn là điều không tránh khỏi”.

Chính vì thế, ngay từ khi lập nghiệp, anh đã xác định rất rõ mục tiêu, đích đến và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. Nhờ ý chí và lòng quyết tâm, anh đã thành công trong sự nghiệp. Anh là người sáng lập ra Viện tóc Đức Mark, một địa chỉ tạo mẫu tóc đẹp nổi tiếng.

Thành công trong sự nghiệp nhưng hơn thế, doanh nhân Đức Mark còn là một người giàu tình yêu thương và có những nghĩa cử cao đẹp. Anh đã giúp đỡ rất nhiều bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn được theo học nghề tóc từ các lớp học 0 đồng của mình.

Các lớp đào tạo nghề tóc miễn phí cho các bạn trẻ khó khăn vẫn được doanh nhân Đức Mark tổ chức. Các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, yêu nghề có thể liên hệ với Viện tóc Đức Mark để được hỗ trợ.

Bích Hà

Nguồn: Đức Mark

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI