Diễn viên Diễm My trẻ trung mừng sinh nhật tuổi 60

09/12/2022 - 08:04

PNO - Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My vừa bước qua tuổi 60 nhưng nhan sắc của chị vẫn khiến người xem phải trầm trồ.

 

1
Xuất hiện trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 60, diễn viên Diễm My chọn chiếc đầm màu vàng rực rỡ với thiết kế tay cape mang phong cách thanh lịch, sang trọng. Người đẹp phối cùng nhẫn kim cương 5 carat từng được ông xã tặng trong dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới. 
2
Bộ cánh sắc vàng được nhấn nhá thêm với chiếc túi mini hàng hiệu giúp nâng tầm phong cách. Đây cũng là lần hiếm hoi diễn viên Diễm My chọn kiểu tóc cột đuôi ngựa trẻ trung, thay vì tóc búi cổ điển gắn liền với phong cách của chị. 
3
NTK Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh kỉ niệm cùng Diễm My trong tiệc sinh nhật. Có thể nói nữ diễn viên là ''nàng thơ'' của anh bởi mỗi lần ra mắt bộ sưu tập mới chị đều lựa chọn các thiết kế để diện trong những dịp đặc biệt.
4
Xuân Lan ''đọ'' dáng bên ''đàn chị'' 6x, siêu mẫu chọn set đồ sắc đen toàn tập với áo khoác lửng, quần short, boots da cao cổ phối cùng túi hàng hiệu và mắt kính chất lừ. 
8
Người mẫu Lê Thuý diện bộ cánh vải tweed với tông đen kết hợp với túi Dior trẻ trung khi đến chúc mừng sinh nhật nữ hoàng ảnh lịch.

 

Diễm My thay một bộ cánh màu đen để đồng điệu với bạn bè trong bữa tiệc. Thiết kế đầm đen cổ rộng, với điểm nhấn là chi tiết nơ to bản giúp bộ cánh trông thanh lịch, pha chút gợi cảm. Phụ kiện nhẫn, hoa tai, túi ánh kim và mắt kính góp phần hoàn thiện outfit sang xịn cho người đẹp.
Khi bạn bè đều diện sắc đen, Diễm My cũng thay một bộ cánh màu đen để đồng điệu với khách mời trong bữa tiệc. Thiết kế đầm đen cổ rộng, với điểm nhấn là chi tiết nơ to bản giúp bộ cánh trông thanh lịch, pha chút gợi cảm. Phụ kiện nhẫn, hoa tai, túi ánh kim và mắt kính góp phần hoàn thiện outfit sang xịn cho người đẹp.
6
Doanh nhân Hà Tôn Đức - ông xã diễn viên Diễm My, dù bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian đến dự tiệc, chia vui cùng bà xã. 
7
Chia sẻ khi bước qua tuổi mới, diễn viên Diễm My nói: “Tôi mong ước có nhiều sức khoẻ, để có thể chăm chút gia đình, các con, theo đuổi công việc, đam mê, sẵn sàng ở bên cạnh, chia sẻ những điều tích cực với người mà tôi thương yêu.''

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI