Diện trang phục sân bay như kiến nghị của chuyên gia

24/12/2022 - 12:59

PNO - Mùa tết cũng là mùa du lịch, mùa về quê, mùa của những chuyến bay. Cùng nghe lời khuyên của chuyên gia cho trang phục ở "sàn diễn" này.

Yolandie Hamilton, huấn luyện viên phong cách cá nhân và người sáng lập tại Hamilton Styling cho biết “Nếu bạn sẽ ở trên máy bay hoặc ở sân bay trong một thời gian dài, thì tính linh hoạt và khả năng thoáng khí của quần áo là điều quan trọng nhất.
Yolandie Hamilton, huấn luyện viên phong cách cá nhân và người sáng lập tại Hamilton Styling cho biết: “Nếu bạn sẽ có chuyến bay dài hay ngồi quá lâu ở phòng chờ, bạn cần ưu tiên các loại trang phục có tính linh hoạt, thoáng khí và thoải mái".  
1
Thoải mái: Theo Yolandie Hamilton, huấn luyện viên phong cách cá nhân và người sáng lập Hamilton Styling, trang phục ra sân bay của bạn càng thoải mái càng tốt. Từ quan niệm này, cô gợi ý, outfit hoàn hảo để đến sân bay gồm quần ống rộng, lưng thun, áo sơ mi nhiều màu sắc và áo len đan dễ xếp gọn cùng giày lười.
1

"Khi nghĩ đến sân bay và chuyến bay, bạn phải nghĩ đến mọi tình huống có thể có trên máy bay từ việc nhiệt độ lạnh khi máy bay đang ở độ cao hàng ngàn mét, đến việc ngồi yên trong một thời gian dài hay đơn giản là cởi giày hay áo khoác khi qua cửa an ninh", Hamilton phân tích.

1
Trang phục cơ bản và blazer: Ali Mejia, đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo của Eberjey cho biết trang phục ra sân bay của mình thường sẽ là quần thể thao hoặc quần ống rộng cổ  điển kết hợp với áo croptop, áo có chất liệu cotton thoáng khí. 
1
Mejia cũng nói thêm việc thêm lớp cho outfit khi đến sân bay khá quan trọng. "Việc quấn thêm một chiếc khăn choàng hay một chiếc áo blazer không chỉ nâng tầm phong cách thời trang của bạn mà còn giúp bạn được giữ ấm khi máy bay ở trên không", cô nhận định.
1
1

Trang phục cơ bản nhưng cá tính: Nhà tạo mẫu Ashley Pruitt cho biết cô luôn chọn trang phục cơ bản nhất khi đến sân bay. "Đó có thể là một chiếc quần denim không quá chật, áo khoác da cổ điển, giày thể thao và áo phông cổ điển. Điểm nhấn của trnag phục có thể là túi xách hay họa tiết trên áo".

1
1

Trang phục phòng chờ nâng cao: Đối với Maragos, trang phục sân bay đơn giản là "bộ đồ mà bạn có thể dễ dàng chạy bộ lên hoặc xuống cầu thang hay lúc bạn phải thực hiện những bước chạy nước rút khi nhận được thông báo đổi cửa lên máy bay vào phút cuối.

1
1

Bất cứ thứ gì không nhăn: Kate Bock, Người mẫu và Doanh nhân chia sẻ cô cảm thấy không được chỉn chu và lịch sự lắm khi trang phục xuất hiện nếp nhăn do phải ngồi yên quá lâu trong phòng chờ, trên máy bay... Vì thế, cô gợi ý trang phục cho những chuyến bay sẽ là các loại vải hay item không cần ủi, không bị nhăn. Đó có thể là các loại vải thun, len, dệt kim... 

An Huỳnh (theo Instyle)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep