Diện đồ đôi ngày tết đồng điệu như mẹ con Phạm Quỳnh Anh

15/01/2020 - 19:05

PNO - Những ngày cận Tết, Phạm Quỳnh Anh chọn cho con gái Tuệ Lâm áo dài nhung nổi bật, xuống phố chụp hình cùng mẹ.

Phạm Quỳnh Anh
Trong những ngày cuối năm, thời tiết Hà Nội se lạnh, Phạm Quỳnh Anh chọn cho con gái áo dài nhung màu đỏ đô, quần nhung kết hợp với giày thể thao cá tính.
Hai mẹ con
Tuệ Lâm, 7 tuổi là con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh. Bé thường được mẹ đưa đi cùng trong các chuyến công tác xa nhà.
Nữ ca sĩ
Nữ ca sĩ chọn áo dài nhung màu hồng kết hợp chuỗi vòng xanh đen để tạo điểm nhấn. Chất liệu nhung dày dặn phù hợp với tiết trời se lạnh tại Hà Nội. 
Phạm Quỳnh Anh đưa con gái
Phạm Quỳnh Anh đưa con gái đến gặp các thí sinh từng tham gia một cuộc thi do cô làm giám khảo. Ở hoạt động này, nữ ca sĩ diện váy sọc ca-ro đơn giản kết hợp blazer dáng dài màu đỏ tạo cảm giác ấm áp.
Phạm Quỳnh Anh
Tuệ Lâm mặc áo dài hoạ tiết hoa lá nhưng không phải tông màu rực rỡ, kết hợp với quần dài màu cam. Trong các hoạt động thường ngày, Phạm Quỳnh Anh chọn cho con gái trang phục đơn giản, kiểu dáng thoải mái cho bé dễ di chuyển, vận động.  
Những ngày cận Tết,
Những ngày cận Tết, nữ ca sĩ tham gia một số dự án nghệ thuật cũng như ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân. Sau khi ly hôn với nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh thăng hạng hơn về nhan sắc. Các hoạt động nghệ thuật của cô ũng được đẩy mạnh đầu tư.
Sau ly hôn
Dù bận rộn với công việc, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô luôn dành thời gian cho 2 con. Nếu công việc thuận lợi, cô thường đưa con đi theo để các bé không cảm thấy thiếu thốn tình yêu thương hay sự quan tâm của mẹ.
Ngoài Tuệ Lâm, Phạm Quỳnh Anh còn có một thiên thần nhí tên Tuệ An. Nữ ca sĩ có cách dạy con nghiêm khắc và hầu như không sửa soạn hay yêu chiều con quá nhiều. Cô muốn các bé có được tính tự lập.
Ngoài Tuệ Lâm, Phạm Quỳnh Anh còn có một thiên thần nhí tên Tuệ An. Nữ ca sĩ cho biết cô khá nghiêm khắc trong việc dạy cocn. Cô hầu như không mua sắm quà nhiều hay chiều con thái quá. Cô muốn các bé tự lập từ nhỏ.
Vì Tuệ An còn nhỏ nên Tuệ Lâm xuất hiện nhiều hơn bên cạnh mẹ trong các khung hình. Tuệ Lâm sở hữu một số đường nét giống mẹ, đặc biệt ở chân mày.
Vì Tuệ An còn nhỏ nên Tuệ Lâm xuất hiện nhiều hơn bên cạnh mẹ trong các bức hình. Tuệ Lâm sở hữu một số đường nét giống mẹ, đặc biệt là hàng chân mày.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI