Đêm tiệc của nhan sắc khai hội Giáng sinh tại TP.HCM

06/12/2019 - 17:30

PNO - Đêm Giáng sinh đến sớm mang tên Black Rose Party dành cho những người đam mê làm đẹp.

Tối 5/12, đêm tiệc của nghệ thuật và nhan sắc Black Rose Party đã diễn ra tại cơ sở mới của SW1 Clinic - số 31A Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM - do Harper’s Bazaar Việt Nam và Viện thẩm mỹ SW1 Việt Nam đồng tổ chức.

Dem tiec cua nhan sac khai hoi Giang sinh tai TP.HCM
 

Chương trình có sự tham gia trình diễn của nghệ sĩ múa ballet Minh Tú và Đức Nhuận, nam ca sĩ Cường Seven cùng nhiều biểu tượng của nhan sắc như diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Vũ Ngọc Anh… Trong không gian âm nhạc du dương, những con người đam mê làm đẹp cùng tề tựu về đây và chia sẻ với nhau câu chuyện làm đẹp của riêng mình tại SW1 Clinic.

SW1 Clinic tích hợp đầy đủ tất cả các dịch vụ từ chăm sóc làn da, mái tóc và vóc dáng cho đến trẻ hóa từ trong ra ngoài bằng việc áp dụng hàng loạt các công nghệ y khoa tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay.

Buổi "party" còn có sự xuất hiện và chia sẻ về bí quyết làm đẹp của những khách hàng đặc biệt của SW1 Việt Nam gồm các doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực.

Buổi "party" cũng là tiệc mừng Giáng sinh sớm mà SW1 cùng Harper’s Bazaar Việt Nam lên kế hoạch để gửi đến cho các khách mời tham dự. Đây là thời điểm mà mọi người có thể tạm quên đi công việc bận rộn bên ngoài, thưởng thức trọn vẹn từng khoảnh khắc, trò chuyện vui vẻ với những người cùng đam mê làm đẹp và để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc giữ gìn nhan sắc.

Th.Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI