Đánh dấu 5 năm thay đổi làn da Việt, La Roche Posay đem đến grand show cực chất vào ngày 22/9

22/09/2020 - 08:37

PNO - Nhằm đánh dấu kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, nhãn hàng dược mỹ phẩm La Roche Posay tổ chức chương trình ca nhạc “5 năm thay đổi làn da Việt”, đem đến cho khán giả những món quà tinh thần ý nghĩa.

La Roche Posay tự hào là nhãn hàng dược mỹ phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng trên toàn thế giới. Với sứ mệnh mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, sau 5 năm đồng hành cùng làn da Việt, La Roche Posay đã giúp hơn 1 triệu người tiêu dùng Việt Nam cải thiện làn da của mình.

Để cảm ơn sự đồng hành của làn da Việt, La Roche Posay tổ chức grand show với khách mời nổi tiếng từ làng giải trí đến chăm sóc da như: Gil Lê, Chillies, Thịnh Suy, beauty blogger Mai Vân Trang, Linh Trương, và đặc biệt là bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương, người đã đồng hành cùng nhãn hàng từ những ngày đầu tại Việt Nam.

Đến với grand show, khán giả sẽ thưởng thức những tiết mục âm nhạc làm “đốn tim”, được chuyên gia tư vấn kiến thức về da như chăm sóc, phục hồi làn da khô, hay da dầu mụn để sở hữu một làn da khỏe mạnh. Không thể bỏ lỡ trong grand show là tiết mục săn ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% tại Super Brand Day trên Lazada vào ngày 22/9.  

Chương trình livestream diễn ra lúc 12-14g, ngày 22/9 tại fanpage La Roche Posay và fanpage Lazada, đón xem tại đây: http://bit.ly/LRPSuperBrandDay.

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI