Dai-ichi Life Việt Nam mang tết Trung thu yêu thương đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM

01/10/2020 - 11:29

PNO - Hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN), Ban giám đốc và tập thể nhân viên công ty đã tổ chức chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Trung thu cho em” - thăm và trao tặng hơn 1.800 bánh Trung thu cùng 40 suất học bổng với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng cho tất cả học sinh Trường tiểu học Bình Thuận, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Đây là một trong những chương trình thiện nguyện được Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp tổ chức hằng năm nhằm góp phần tạo cơ hội để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón tết Trung thu vui vẻ trong tình yêu thương. Qua đó, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp mong muốn tạo ra sân chơi văn hóa, giải trí mang tính cộng đồng cao.

Với sự đồng hành của tập thể nhân viên Dai-ichi Life VN, chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Trung thu cho em” đã mang đến cho học sinh Trường tiểu học Bình Thuận một mùa Trung thu ý nghĩa với không khí rộn ràng và nhiều màu sắc qua các hoạt động như tìm hiểu về sự tích chú Cuội, chị Hằng, những trò chơi và các tiết mục hoạt náo, văn nghệ, ảo thuật đặc sắc…

Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Công ty Dai-ichi Life VN, Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Tiếp tục hành trình “Kết nối triệu yêu thương” của Dai-ichi Life VN, chúng tôi rất xúc động khi có mặt tại Trường tiểu học Bình Thuận, Q.Bình Tân để cùng vui đón tết Trung thu với hơn 1.800  trẻ em. Đây là dịp đặc biệt để hòa mình cùng các em nhỏ tạo nên một Trung thu thật đẹp, tràn đầy tình yêu thương và sự sẻ chia. Thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life VN luôn xem trách nhiệm đối với cộng đồng là một trong những mục tiêu phát triển bền vững. Đặc biệt, Công ty luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Chúng tôi hy vọng những suất học bổng ý nghĩa và những chiếc bánh Trung thu tròn vị yêu thương sẽ giúp các em cảm nhận được sự quan tâm chân thành của công ty. Mong các em tiếp tục cố gắng, kiên trì theo đuổi giấc mơ học tập để có tương lai tốt đẹp, góp phần giúp ích cho xã hội mai sau”.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 40 tỷ đồng trong hơn 13 năm qua.

Từ đầu năm đến nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life VN đã triển khai hoạt động hiến máu nhân đạo tại tỉnh Bắc Ninh và TP.Cần Thơ, chương trình phẫu thuật mắt “Đem ánh sáng cho người nghèo” tại TP.HCM và Đắk Lắk; hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng quà Tết cho người dân hoàn cảnh khó khăn, các gia đình bị thiên tai, học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học… Đặc biệt, Quỹ đã dành gần 6 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19, bao gồm chương trình phát 1 triệu tờ rơi hướng dẫn cộng đồng bảo vệ sức khỏe, phòng dịch COVID-19; trao tặng 200.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn cho khách hàng, người dân và lực lượng công an, bộ đội, dân quân, tình nguyện viên tham gia công tác phòng chống dịch; hỗ trợ 2.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Ngày 12/12/2019, Dai-ichi Life VN được vinh danh là Doanh nghiệp vì cộng đồng trong lễ tôn vinh các doanh nghiệp vì cộng đồng - “Saigon Times CSR 2019”, minh chứng cho sự tận tâm với triết lý “Tất cả vì con người” của công ty với mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho người dân. Ngày 26/9 vừa qua, Dai-ichi Life VN được vinh danh trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020” tại lễ trao chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội. Trước đó, Dai-ichi Life VN cũng vinh dự đạt danh hiệu Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2020, đồng thời giữ vững Ngôi vương Doanh nghiệp BHNT có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (giai đoạn 2015-2019). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life VN tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Huy Trần

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI