Công ty cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE thành công với nhiều kênh TikTok triệu lượt xem

04/04/2024 - 08:41

PNO - Sở hữu chuỗi kênh TikTok về giải trí có lượng tương tác cực khủng với nội dung đa dạng, WETUBE hiện đang là một cái tên đình đám và quen thuộc với giới trẻ.

Công ty cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE là một công ty giải trí hoạt động đa dạng lĩnh vực như hoạt động trong đa lĩnh vực: truyền thông, giải trí, quảng cáo trực tuyến cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam, sản xuất video theo các xu hướng (trend) thịnh hành trên mạng xã hội.

Từ lúc có mặt trên thị trường truyền thông và giải trí Việt Nam, đến nay các kênh TikTok đã thu hút hàng trăm ngàn lượt thích và hàng triệu lượt theo dõi như Wetube Network, Nhạc Hay Mỗi Ngày, Wetube Music... Các con số này đã thể hiện sức hút của kênh với giới trẻ sử dụng TikTok.

Đặc biệt, WETUBE đang hợp tác truyền thông cho nhiều nghệ sĩ, những sản phẩm được công ty giải trí này hỗ trợ truyền thông đều lọt “Top trending” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Mới thành lập được gần 2 năm nhưng WETUBE đã và đang là đối tác của nhiều đơn vị.

Để WETUBE có những thành tựu và được đón nhận như ngày hôm nay, không thể không kể đến đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và luôn đổi mới để đưa những sản phẩm giá trị tới người dùng. Quan trọng nhất là người đứng đầu guồng máy - CEO WETUBE Vũ Văn Đông - không chỉ là người đưa ra nhiều chiến lược mà còn đến tận nơi “lăn lộn” cùng đội ngũ nhân viên.

Ở tuổi ngoài 30, anh Vũ Văn Đông đã sở hữu gần 10 kênh tin tức, giải trí lớn với hàng triệu lượt “reach” đáng mơ ước, là người tạo ra nhiều “hot trend” được cộng đồng mạng yêu thích.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Anh Vũ Văn Đông chia sẻ: “WETUBE chỉ sau gần 2 năm phát triển đã tăng quy mô từ 5 người lên đội ngũ hơn gần 20 nhân sự, đều là những người trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và tận tâm. Con thuyền WETUBE đang từng bước từng bước tiến ra biển lớn. Tôi sẽ đóng vai trò như một người thuyền trưởng chèo lái con thuyền WETUBE đi đúng hướng và đến đích một cách nhanh chóng, an toàn nhất”.

Hồng Ngọc

Nguồn: WETUBE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI