Chương trình tập huấn bán hàng cho các thương nhân chợ truyền thống

13/09/2022 - 08:07

PNO - Vào ngày 19 và 20/8/2022, Sở Công thương TPHCM phối hợp với Công ty Mondelez Kinh Đô tổ chức chương trình “Hội nghị tập huấn thương nhân 2022” với chủ đề “Bí quyết bán hàng hiệu quả” tại chợ Bình Tây, quận 6 và chợ Bến Thành, quận 1.

Đến tham dự hội nghị có đại diện Sở Công thương TPHCM, đại diện nhãn hàng Công ty Mondelez Kinh Đô, cùng gần 100 thương nhân đang kinh doanh tại hai chợ.

Ảnh: Mondelez Kinh Đô
Ảnh: Mondelez Kinh Đô

Tại chương trình tập huấn, các thương nhân được nghe báo cáo mới nhất về xu hướng thị trường, nhu cầu và tiêu dùng do Kantar - một đơn vị hàng đầu về nghiên cứu thị trường chia sẻ. Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng sau đại dịch COVID-19, nhận thức và hành vi tiêu dùng của khách hàng đã có sự thay đổi lớn, theo đó khách hàng có xu hướng tiếp cận dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông số như mạng xã hội nhiều hơn trước. Để bắt kịp với xu thế chung của thị trường, thương nhân các chợ truyền thống cũng cần nhanh chóng thích nghi và tận dụng nhiều hình thức bán hàng để làm phong phú, đa dạng phương thức kinh doanh.

Nhân dịp này, đại diện Công ty Mondelez Kinh Đô cũng chia sẻ kinh nghiệm về việc bán hàng sử dụng công nghệ mạng xã hội để thu hút khách hàng; cách thức trưng bày gian hàng tại các chợ để thu hút khách hàng đến tham quan, mua sắm. Đồng thời, tại hội nghị, các thương nhân được tham gia vào các hoạt động tương tác cũng như thực hành và thảo luận với các diễn giả.

An Thư

Nguồn: Mondelez Kinh Đô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI