Bệnh Viện Hoàn Mỹ Bình Phước khám, điều trị y học cổ truyền – phục hồi chức năng miễn phí cho bệnh nhân

24/04/2019 - 15:00

PNO - Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước tổ chức khám, điều trị y học cổ truyền- phục hồi chức năng miễn phí cho bà con trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Đồng thời, bệnh viện cũng gửi tặng nhiều phần quà giá trị cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Benh Vien Hoan My Binh Phuoc kham, dieu tri y hoc co truyen – phuc hoi chuc nang mien phi cho benh nhan
 

Ngày 23/4/2019, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước chính thức khai trương khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, tạo điều kiện thăm khám và điều trị cho bà con địa phương, đồng thời giảm tải ùn tắc cho tuyến trên, đặc biệt là đối tượng người cao tuổi, người khuyết tật đi lại khó khăn cần điều trị vật lý trị liệu, phục hồi chức năng thường xuyên.

Đồng thời, nhằm sẻ chia và tri ân người khó khăn, người cao tuổi, người có công với cách mạng Bệnh viện đã khám, điều trị miễn phí và dành tặng nhiều phần quà giá trị cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Kể từ khi gia nhập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ năm 2017, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đã có những thay đổi tích cực về nhiều mặt. Vấn đề chuyên môn luôn được Ban giám đốc bệnh viện đặt lên hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân địa phương.

Bên cạnh đó, bệnh viện đang phát triển thêm nhiều chuyên khoa khác với kỹ thuật chuyên môn cao, mang lại sự chăm sóc và điều trị toàn diện cho người bệnh tại Bình Phước cùng mức chi phí điều trị phù hợp với thu nhập của người dân nơi đây.

Nguyễn Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI