Astaxanthin – “Thần dược” làm đẹp của hoàng gia Nhật Bản

14/10/2015 - 10:05

PNO - Nàng Nukata và bí mật của nhan sắc “vạn người mê”

Vào thời thiên hoàng thứ 40, có một giai nhân mang vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành.Chính nhan sắc tuyệt trần của nàng là nguyên nhân của cuộc đảo chính khiến huynh đệ tương tàn…

Nàng Nukata và bí mật của nhan sắc “vạn người mê”

Nàng thi sĩ Nukata nức tiếng vùng biển phía Tây xứ Phù Tang bởi vẻ đẹp mê hồn với sóng tóc đen tuyền, khuôn mặt khả ái đến mê hoặc và đặc biệt là làn da mượt mà, trắng ngần không tì vết. Từ nhỏ, nàng đã được truyền dạy về bí quyết gìn giữ nhan sắc của dòng tộc. Phương thuốc này được lưu giữ bí truyền, chỉ biết rằng dòng họ Nukutatrong nhiều năm đặt hàng những tay thợ lặn lành nghề nhất mang về những khóm tảo lục từ vùng biển sâu. Trải qua quá trình tinh chiết tảo lục và kết hợp cùng nhiều thảo dược thì phương thuốc này được ra đời. Tương truyền rằng, bất kỳ ai khi uống phương thuốc này sẽ trở nên trẻ mãi không già, nhan sắc rạng ngời như châu ngọc.

Astaxanthin – “Thàn duọc” làm dẹp của hoàng gia Nhạt Bản
Làn da sáng tựa châu ngọc, mượt tựa nhung gấm chính là chuẩn mực vẻ đẹp vượt thời gian của xứ sở Phù Tang

Chính dung nhan tuyệt sắc của quận chúa Nukata là nguyên nhân gây ra cuộc chiến giành lấy trái tim người đẹp giữathiên hoàng Tenji và người em trai Oama. Hoàng tử Oama trong lần gặp lại nàng Nukata đã tức cảnh mà sinh tình nên bài thơ nổi tiếng:

Lộng lẫy như hoa tím

Hỡi người em gái tôi

Nếu ghét vì em đã

Thành ra vợ của người

Sao lòng ta nóng bỏng

Nhớ nhung hoài không thôi?

 

Tảo lục – bí quyết làm đẹp hoàng gia

Có thể thấy, nàng Nukata là một trong những bậc quyền quý của vương triều Nhật Bản biết cách tinh chiết tảo lục đểdùng như một phương thuốc khiến nhan sắc luôn tươi trẻbất chấp quy luật lão hóa của thời gian. Đến nay, trong tàng thư của hoàng gia Nhật Bản vẫn lưu lại nhiều bức vẽ cổ phác họa chân dung các mỹ nhân xinh đẹp với làn da mịn màng không tì vết và thần thái mê hoặc lòng người. Bí quyết làm đẹp bằng tảo lụccủa hoàng gia Nhật Bản đã được lưu truyền cho tới tận ngày nay. Từ các công trình nghiên cứu loài tảo lục, các nhà khoa học đã tìm ra hoạt chất Astaxathin với những công dụng làm đẹp diệu kì…

Astaxanthin – “Thàn duọc” làm dẹp của hoàng gia Nhạt Bản
Phụ nữ Nhật “chăm” bổ sung các thực phẩm giàu Astaxanthin như tảo biển, cá hồi… vào bữa ăn hàng ngày để duy trì vẻ khỏe đẹp tươi trẻ

Vi tảo lục chứa protein và các acid amin thiết yếu với hàm lượng cao. Đây còn là nguồn dồi dào chất Astaxanthin – chất chống ô-xy hóa bậc nhất từ thiên nhiên. Astaxanthin được chứng minh có khả năng chống lão hóa da gấp 550 lần so với vitamin E, gấp 6000 lần so với vitamin C, đồng thời bảo vệ làn da khỏi nám, sạm, tàn nhang; tăng độ ẩm, độ đàn hồi và giúp giảm nếp nhăn cho da.

Sử dụng Astaxanthin qua đường uống giúp giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da, chống lại tác hại của tia cực tím, khóa các gốc tự do trên da do tia UV tạo ra. Tảo lục chứa Astaxanthin được xem là bí quyết củanhiều người đẹp hoàng gia Nhật Bản hiện đại như công chúa Mako, công chúa Kako, công nương Aiko… cũng như đông đảo phụ nữ Nhật Bản hiện đại.

Astaxanthin – “Thàn duọc” làm dẹp của hoàng gia Nhạt Bản
Vi tảo lục đạt chất lượng tốt nhất khi chuyển sang trạng thái chín đỏ

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang mới nay bổ sung thành phần Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản cùng L-cystin và nhiều thảo dược như Tinh chất mầm đậu tương, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu… giúp đào thải tận gốc sắc tố nám, sạm, tàn nhang từ sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung, căng tràn sức sống.

GPQC : 1307/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Astaxanthin – “Thàn duọc” làm dẹp của hoàng gia Nhạt Bản

Liên hệ hotline 1900 6033 để biết thêm thông tin chi tiết.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

                                                                                                                    PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI