Abbott và Shopee chào đón Ngày dinh dưỡng gia đình, khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh

10/05/2021 - 09:48

PNO - Abbott phối hợp cùng với Shopee triển khai các hoạt động cải thiện toàn diện chế độ dinh dưỡng cho người Việt ở mọi lứa tuổi. Theo đó, “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” là chiến dịch đã được khởi động trên 6 quốc gia và dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong ngày hội Shopee Super Brand vào tháng Năm này.

Bắt đầu từ ngày 9/5/2021, người dùng sẽ truy cập được các thông tin hữu ích trong chiến dịch “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” bao gồm:

 * Bí quyết dinh dưỡng: Hệ miễn dịch khỏe mạnh được xây dựng trên nền tảng dinh dưỡng tốt. Người tiêu dùng có thể tìm thấy các lời khuyên về dinh dưỡng, thông tin và lợi ích của các chất dinh dưỡng trong việc bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng giúp phòng bệnh tại gian hàng sản phẩm Abbott trên trang của Shopee:  https://shopee.vn/m/uu-dai-tu-abbott.

 * Hướng dẫn mua sắm: Danh mục các sản phẩm của Abbott hiển thị trên nền tảng Shopee sẽ cung cấp thông tin chi tiết về lợi ích dinh dưỡng của từng thành phần có trong sản phẩm.

 * Shopee Live: 13g ngày 11/5/2021: Người tiêu dùng có thể theo dõi buổi phát sóng trực tiếp “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” để tìm hiểu thêm về cách sống khỏe thông qua ăn uống hợp lý, được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm.

 * Tìm hiểu về chương trình “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” của Abbott và mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Abbott trên nền tảng Shopee tại https://shopee.vn/m/uu-dai-tu-abbott.

Thanh Hoa

 

Nguồn: Abbott

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI