7 lần chăm sóc 'vùng bikini' đã hồng hào và thơm tho

26/04/2016 - 07:07

PNO - Để vùng tam giác mật trở nên sáng dần và hồng hào, thơm tho, sạch sẽ hơn mỗi ngày, những phụ nữ hãy dành khoảng 10 phút chăm sóc vùng kín nhé.

Hầu hết các chị em thường rất chịu khó chăm sóc cơ thể, khuôn mặt, cánh tay, bàn chân mà quên mất việc chăm sóc vùng kín. Tuy nhiên thực tế, vùng da này cũng cần chăm sóc chu đáo. Bởi nó là vùng da rất dễ bị tổn thương và khá ra nhiều mồ hôi so với các vùng da khác.

Vùng da này cũng cần được tẩy tế bào da chết như các vùng khác. Đặc biệt, việc tẩy da chết mỗi tuần 3 lần tại vùng này có thể khiến vùng da này sạch sẽ, mịn màng và hồng hào, thơm tho hơn.

7 lan cham soc 'vung bikini' da hong hao va thom tho

Để tẩy da chết cho vùng kín,bạn nên áp dụng công thức sau trong liên tục 7 lần liền nhé. “Cô bé” chắc chắn sẽ có cải thiện mà vẫn an toàn, sạch sẽ nhất.

Đu đủ

Dùng một miếng đu đủ chín và nhẹ nhàng massage quanh vùng kín. Bạn chỉ nên chà xát đu đủ ở bên ngoài nhé. Sau đó rửa sạch lại bằng nước. Chăm sóc vùng kín bằng đu đủ vừa giúp tế bào chết, giúp da mịn và trắng hơn.

7 lan cham soc 'vung bikini' da hong hao va thom tho

Muối tắm

Bạn có thể sử dụng loại muối chuyên dùng mua tại siêu thị hay các shop mỹ phẩm để tẩy tế bào chết để tẩy các vết thâm ở vùng da này. Chỉ cần chăm chỉ làm 2 lần/tuần là sẽ thấy hiệu quả.

Sữa + nghệ tươi

Một cách tẩy tế bào da chết khá hiệu quả cho vùng kín bạn có thể áp dụng đó là trộn bột nghệ với sữa tươi. Sau đó massage quanh vùng kín trong 15 phút và rửa lại với nước sạch.

7 lan cham soc 'vung bikini' da hong hao va thom tho

Dầu ô liu

Bạn cũng có thể dùng dầu ô liu để massage vùng bikini. Vùng da này cũng sẽ được dưỡng ẩm, mềm mại và trắng hồng. Sau đó tráng lại với nước ấm.
Cám gạo + sữa tươi

Để vùng kín sáng dần và mịn màng, lại thơm tho, bạn nên áp dụng sử dụng cám gạo trộn với sữa tươi không đường. Sau đó massage toàn bộ cơ thể, đặc biệt là cùng bikini. Cuối cùng tráng lại với nước sạch và thoa kem dưỡng ẩm.

7 lan cham soc 'vung bikini' da hong hao va thom tho

Cà phê nguyên chất

Bạn có thể sử dụng cà phê nguyên chất ngâm cho vào 1 cốc nước nóng. Cứ thế, bạn ngâm khoảng 10 phút rồi đổ ra chậu.

7 lan cham soc 'vung bikini' da hong hao va thom tho

Pha thêm nước cho đủ ấm rồi dùng khăn lọc bỏ bã cà phê đi. Ngâm cô bé trong nước cà phê chừng 20 phút.  Làn da vùng kín hồng hào, không bị viêm nhiễm và sạch sẽ.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI