5 cách phối với sequin nổi bật nhưng không 'bần bật'

26/12/2017 - 08:35

PNO - Nếu bạn vừa sắm một bộ đầm sequin lộng lẫy cho dịp lễ hội cuối năm và lo lắng không biết lần đầu mặc đầm này có phải là lần cuối, hãy tham khảo 5 cách phối đơn giản mà sáng tạo sau.

1. Thêm phụ kiện ánh kim

Những phụ kiện như áo khoác, giày cao gót, túi xách ánh kim hoặc sắc kim loại (metallic) sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bộ đầm sequin. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng chọn cấp độ lấp lánh cho những món phụ kiện này nếu không muốn biến mình thành một quả cầu di động.

5 cach phoi voi sequin noi bat nhung khong 'ban bat'
 

2. Một chiếc váy tối màu

Thử phối đầm sequin cùng chân váy ôm trơn hoặc tối màu với một đôi giày bệt, bạn sẽ bất ngờ trước hiệu ứng phần nhìn mà hai món đồ tưởng chẳng liên quan đến nhau mang lại. Tuy nhiên, vì bản thân ánh kim đã thu hút sự chú ý, nên cần tránh những chân váy sặc sỡ, nhiều họa tiết hay thiết kế rườm rà.

5 cach phoi voi sequin noi bat nhung khong 'ban bat'
 

3. Một chiếc áo thun đơn giản

Một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng năng động, cá tính nhưng vẫn yêu thích sự giản đơn, chính là kết hợp đầm/chân váy sequin với áo thun đơn giản và giày boots da. Chiếc áo thun slogan đơn màu, kiểu dáng tối giản nhất cùng chân váy sequin là một công thức phối đồ được nhiều sao nữ Hollywood lựa chọn. Và đừng quên điệu đà cùng dây đeo cổ ánh bạc nhé.

5 cach phoi voi sequin noi bat nhung khong 'ban bat'
 

4. Một chiếc áo denim

Những tưởng hai phong cách đối lập này sẽ chẳng bao giờ “đi chung đường” nhưng ngạc nhiên thay, denim và sequin lại hợp nhau đến lạ. Chiếc áo denim mạnh mẽ sẽ mang lại sự cân bằng cho chiếc váy sequin trong hoạt động ngày thường, giảm bớt vẻ rực rỡ chỉ phù hợp với những cuộc vui của nó và mang đến một tổng thể thú vị.

5 cach phoi voi sequin noi bat nhung khong 'ban bat'
 

5. Một chiếc áo xuyên thấu

Và cuối cùng, bạn có thể mặc đầm sequin bên ngoài một chiếc áo điệu đà theo phong cách baby doll, hoặc mặc bên trong một chiếc áo xuyên thấu để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Một đôi giày cao gót tối màu đơn giản, một chiếc túi nhỏ cùng màu với áo, và một cặp kính mát chắc chắn sẽ mang đến vẻ ngoài thời thượng, trẻ trung cho các bạn gái. 

5 cach phoi voi sequin noi bat nhung khong 'ban bat'
 

 KUL

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI