Trải nghiệm buýt đường sông vào ban đêm

10/12/2021 - 22:29

PNO - Nhiều bạn trẻ đã cho “điểm 10” về cảm giác thoải mái và vẻ đẹp của Thành phố khi nhìn từ sông Sài Gòn.

 

Video: Người dân thích thú với trải nghiệm buýt sông vào ban đêm

Tối 10/12, tuyến buýt trên sông Sài Gòn đã chính thức hoạt động vào buổi tối. Theo đó, buýt đường sông được tăng cường thêm các chuyến tối nối giữa bến Bạch Đằng (quận 1) và bến Bình An (TP. Thủ Đức). 

Ông Nguyễn Kim Toản, Giám đốc Công ty TNHH Thường Nhật, chủ đầu tư tuyến xe buýt sông số 1, cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng phát triển mọi tiềm lực của dòng sông Sài Gòn xinh đẹp này, để tối ưu hóa tất cả mô hình, phục vụ nhu cầu cho người dân Thành phố và du khách".

Trong giai đoạn đầu, những chuyến buýt tối sẽ hoạt động từ 17g đến 21g. Hành khách có thể mua vé tại 2 bến: Bạch Đằng (quận 1, TPHCM); hoặc mua vé online qua hệ thống www.saigonwaterbus.com.

Giá vé phổ thông 15.000 đồng/lượt, đồng giá với buýt sông ban ngày.

Các chuyến bus sông vào ban đêm sẽ hoạt động từ ngày 10/12
Các chuyến buýt đường sông vào ban đêm hoạt động từ tối 10/12

 

Trên các chuyến bus đường sông buổi tối, người hành khách còn được phục vụ văn nghệ
Tại đây, hành khách còn được phục vụ văn nghệ

 

 

Người dân thích thú trải nghiệm các chuyến bus đường sông vào buổi tối
Các bạn trẻ thích thú trải nghiệm chuyến buýt đường sông vào buổi tối sau thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch

 

Trong ngày đầu đi vào hoạt động, nhiều gia đình có con nhỏ cũng đã tranh thủ dẫn con mình đến trải nghiệm loại hình mới này
Tối 10/ 12, buýt đường sông còn đón những vị khách "nhí" đến trải nghiệm 

 

Trong bối cảnh TPHCM đang ở giai đoạn 2 của quá trình phục hồi du lịch, sẵn sàng cho việc đón khách quốc tế trở lại, dự án được nhiều người dân đánh giá là có khả năng phát triển và đánh vào đúng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân.
Trong bối cảnh TPHCM đang ở giai đoạn 2 của quá trình phục hồi du lịch, sẵn sàng cho việc đón khách quốc tế trở lại, dự án được nhiều người đánh giá là có khả năng phát triển và đánh vào đúng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân.

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhipsongthidanvi /strCate=nhipsongthidan