Tiếp thị trên ứng dụng di động sẽ là xu thế mới năm 2020

23/09/2019 - 15:30

PNO - Tiếp thị trên ứng dụng di động là một hình thức mới mẻ nhưng đầy tiềm năng và hiệu quả.

Tại hội thảo “In-app Marketing: More Mobile, Less Everything do VN Ngày Nay tổ chức ngày 19/9 tại TP.HCM, ông Rohit Dadwal – đại diện MMA đã chia sẻ về xu hướng quảng cáo trong những năm tới, khi các nhãn hàng nên chú tâm vào quảng cáo trên di động làm chiến lược trọng tâm cho các chiến dịch marketing của họ nếu không muốn bỏ lỡ một mảnh đất màu mỡ.

Để có tối ưu hóa ngân sách trong quảng cáo, thương hiệu cần hiểu rõ mô hình, hình thức và cách tiếp cận của quảng cáo trên ứng dụng di động. Đại diện OPPO Việt Nam đã chia sẻ về những giá trị mà marketing trên nền tảng di động mang lại, cũng như cách OPPO hợp tác cùng VN Ngày Nay tạo ra những chiến dịch bùng nổ gần đây.

Tiep thi tren ung dung di dong se la xu the moi nam 2020
 

Theo bà Julie Nguyễn – đại diện VN Ngày Nay, Việt Nam là thị trường tiềm năng phát triển ứng dụng di động, với 72% dân số Việt Nam dùng smartphone, và dành trung bình 2 tiếng/ngày. Bà cũng minh họa VN Ngày Nay sử dụng công nghệ AI và big data để tìm hiểu, phân tích và nắm bắt hành vi người dùng, từ đó tối ưu các chiến dịch quảng cáo cho nhãn hàng và agency bằng cách chọn lọc những nội dung quảng cáo phù hợp sự nhu cầu và sở thích người dùng.

Marketing trên app là cơ hội mới cho thương hiệu muốn khai thác nền tảng quảng cáo đa dạng và người dùng trẻ như VN Ngày Nay.

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI