Tiếp sức kỹ năng 'lãnh đạo đột phá' cho nữ doanh nhân TP.HCM

22/03/2019 - 11:30

PNO - Khoảng 500 người bao gồm các doanh nhân, lãnh đạo, nhà quản lý, nhà đầu tư… đã đến tham dự diễn đàn “Lãnh đạo đột phá: khởi nguồn từ bản thân” do Hội Nữ doanh nhân TP.HCM tổ chức sáng 21/3.

Diễn đàn “Lãnh đạo đột phá: khởi nguồn từ bản thân” cũng là bước khởi đầu của hành trình “Khởi tạo tư duy lãnh đạo mới” do Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức thực hiện trong 3 năm (2019 - 2022), bao gồm các sự kiện, chương trình, khóa học… hỗ trợ các nữ lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp có cơ hội cập nhật những kiến thức mới trong quản trị và điều hành doanh nghiệp hiện nay, hiểu hơn về thế mạnh bản thân…

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến đã đến dự và có bài phát biểu chúc mừng. “Chủ đề của diễn đàn do HAWEE tổ chức hết sức ý nghĩa”, ông Tuyến nói. Theo ông Tuyến, sau 3 năm thành lập với số hội viên ban đầu chỉ vài chục người, đến nay HAWEE đã có hơn 300 hội viên. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của Hội cũng như những nỗ lực rất lớn của tập thể lãnh đạo HAWEE.

Tiep suc ky nang 'lanh dao dot pha' cho nu doanh nhan TP.HCM
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến nhận hoa cảm ơn từ bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM.

Theo Ban tổ chức, để tổ chức được diễn đàn lần này, HAWEE đã chuẩn bị rất lâu và rất “sâu”, nghiên cứu và khai thác nội dung sao cho thật phù hợp với hội viên và hy vọng diễn đàn “Lãnh đạo tạo đột phá: Khởi nguồn từ bản thân” sẽ tạo nên sự khác biệt lớn, về hình thức lẫn chất lượng, tạo cơ hội giao lưu và khai phá tiềm năng cho các nữ doanh nhân không chỉ tại diễn đàn mà còn ở các chương trình tiếp nối trong thời gian tới.

Tiep suc ky nang 'lanh dao dot pha' cho nu doanh nhan TP.HCM
Các nữ doanh nhân giao lưu, chia sẻ những câu chuyện từ thực tiễn doanh nghiệp do mình quản lý tại diễn đàn.

“Tôi muốn không chỉ giới nữ doanh nhân, mà là phụ nữ nói chung biết khơi thông sức mạnh nội lực của mình. Bởi vì, nếu người phụ nữ không an thì mái nhà của mình cũng không thể an được; họ phải nhìn thẳng vào chính mình, thay đổi chính mình, mới mong thay đổi doanh nghiệp, thay đổi đất nước, thay đổi thế giới”, bà Cao Thị Ngọc Dung- Chủ tịch HAWEE, nhấn mạnh.

Tiep suc ky nang 'lanh dao dot pha' cho nu doanh nhan TP.HCM
Ông Sunil Puri - đại diện khu vực Đông Nam Á Công ty CCL® - chia sẻ tại diễn đàn.

Diễn đàn là nơi quy tụ những người lãnh đạo và các chuyên gia cùng nhau vạch ra con đường phát triển thế hệ lãnh đạo toàn diện - đó là những hình mẫu lãnh đạo: bên ngoài có khả năng dẫn dắt thay đổi, xây dựng đội ngũ, cải tiến và tạo kết quả; bên trong giàu nội lực, sức bật và sự kiên trì để theo đuổi sứ mệnh trong thời đại thách thức đầy biến động ngày nay.

Tiep suc ky nang 'lanh dao dot pha' cho nu doanh nhan TP.HCM

“Đã là lãnh đạo, ai cũng muốn thành công, nhưng để thành công thì cần có rất nhiều tố chất và một trong những tố chất quan trọng ấy là kiên định” - bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV Công ty Deloitte Việt Nam nói. 

Tại diễn đàn, các nữ doanh nhân đã lắng nghe những câu chuyện thú vị về kỹ năng, kiến thức lãnh đạo tạo đột phá, những tố chất làm nên người lãnh đạo, chân dung người lãnh đạo mới… 

Tiep suc ky nang 'lanh dao dot pha' cho nu doanh nhan TP.HCM
Lãnh đạo Hội Nữ doanh nhân TP.HCM cùng các khách mời tại diễn đàn.

Khách mời của chương trình là ông Sunil Puri (đại diện khu vực Đông Nam Á Công ty CCL®, top 10 trong khảo sát toàn cầu của Financial Times về đào tạo và quản lý), bà Hà Thị Thu Thanh (Chủ tịch HĐTV Công ty Deoitte Việt Nam), bà Huỳnh Thị Xuân Liên (Phó chủ tịch HAWEE, Tổng giám đốc nhượng quyền PEPSICO Việt Nam) đã chia sẻ những câu chuyện tạo động lực, từ tầm nhìn về sứ mệnh tạo ra thế hệ lãnh đạo thực thi và kế thừa, đến việc giới thiệu mô hình và câu chuyện điển hình về phương thức phẩm chất người lãnh đạo toàn diện, cách thức mà các doanh nghiệp, lãnh đạo tiến hành thực tế, từng bước xây dựng, phát triển và kiến tạo sự đột phá trong kinh doanh…

Hạnh Chi - Từ Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI