Shinhan Life Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng bệnh nhi mắc bệnh ung thư máu

15/08/2022 - 10:20

PNO - Ngày 12/8, Shinhan Life Việt Nam - công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Hàn Quốc đã tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố hỗ trợ cho các bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc tài trợ 200 triệu đồng chi phí điều trị cho các em.

Đây là lần thứ 2 của Shinhan Life Việt Nam Lần trao tài trợ cho bệnh nhi ung thư máu kể từ lần đầu tiên vào tháng 4/2022 - Ảnh: Shinhan Life Việt Nam
Đây là lần thứ 2 của Shinhan Life Việt Nam trao tài trợ cho bệnh nhi ung thư máu kể từ lần đầu tiên vào tháng 4/2022 - Ảnh: Shinhan Life Việt Nam

Hai trăm triệu đồng viện phí tài trợ dành cho 10 bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Huyết học lâm sàng của bệnh viện. Đây là hoạt động tiếp nối của chương trình hỗ trợ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố được thực hiện lần đầu tiên vào tháng 4 vừa qua với số tiền tài trợ là 100 triệu đồng, nhằm chung tay cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thắp sáng hy vọng về một tương lai tươi sáng cho bệnh nhi không may mắc phải căn bệnh ung thư máu.

Cũng trong đợt hỗ trợ này, Shinhan Life đã trao hơn 100 phần quà động viên tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ và các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Huyết học Lâm sàng nhân dịp tết Trung thu sắp đến.

Ông Lee Euichul - Tổng giám đốc của Shinhan Life Việt Nam chia sẻ: “Với slogan “Gửi trao diệu kỳ”, các hoạt động nâng cao trách nhiệm xã hội, sẻ chia cộng đồng luôn là một trong những ưu tiên của Shinhan Life khi hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng, nguồn tài trợ của Shinhan Life Việt Nam sẽ góp phần giúp các em và gia đình vững vàng hơn trong hành trình chiến đấu với căn bệnh ung thư máu”.

Thảo Châu

Nguồn: Shinhan Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI