Mỹ nhân Việt lăng xê mốt đồ ngủ ra phố

02/08/2022 - 07:04

PNO - Để thoải mái khi dạo phố hay đi máy bay, nhiều sao Việt chọn mặc đồ ngủ nhưng vẫn toát lên vẻ sành điệu.

1
Lệ Nam diện bộ pyjama chất liệu lụa bóng mềm mại và thoải mái khi đi máy bay. Để set đồ thêm phần sành điệu, cô nàng thắt dây áo gọn gàng, tôn dáng. Dù không lên đồ cầu kỳ nhưng Lệ Nam vẫn được khen với nhan sắc xinh đẹp, mặt mộc rạng rỡ.
2
Lan Ngọc cũng từng diện đồ ngủ ra sân bay gây chú ý. Trang phục đồ ngủ lụa với áo 2 dây và quần rộng của nữ diễn viên có giá hơn 1 triệu đồng được kết hợp cùng dép lê để thuận tiện di chuyển cho chuyến bay dài.
3
Lệ Quyên chịu chơi khi chi hơn 100 triệu đồng để mua đồ ngủ hàng hiệu đến từ nhà mốt Louis Vuitton để mặc đi sân bay. Thiết kế pyjama thoải mái in logo thương hiệu được nữ ca sĩ kết hợp với những phụ kiện sang chảnh như túi da cá sấu, đồng hồ nạm kim cương.
4
Các kiểu đồ ngủ có độ co giãn cao, dễ dàng hoạt động cũng được Lệ Quyên yêu thích mỗi khi di chuyển ở phi trường. Nữ ca sĩ luôn chọn mặc đồ thoải mái nhưng vẫn phải 'dát' hàng hiệu từ đầu đến chân.
5
Diễm My 9x cũng có set đồ ngủ trăm triệu tương tự Lệ Quyên. Nữ diễn viên phối với giày da đế bệt, túi hình tròn mini khi đi dạo phố khoe phong cách trẻ trung mà không kém phần thời thượng.
6
Hoa hậu Hương Giang đi mua sắm ở chốn đông người vẫn không ngại diện đồ ngủ. Người đẹp chọn thiết kế quần vào áo  lửng có họa tiết trẻ trung mix với phụ kiện giày loafer và túi hàng hiệu cực xịn.
7
Tóc Tiên tận dụng chiếc áo pyjama để ra phố cực độc lạ khi phối với quần short jeans, đi kèm giày cao gót tua rua, túi xách to bản và mắt kính chuẩn trend.
8
Trà Ngọc Hằng mang đến bản phối thanh lịch cho bộ đồ pyjama chất liệu lụa bóng khi khéo léo kết hợp với túi cầm tay, giày cao gót bằng da và mắt kính hợp thời.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI