Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

09/03/2023 - 20:24

PNO - Ngoài việc kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, dịp này các đại biểu cũng đã ôn lại kỷ niệm 1983 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Buổi họp mặt là dịp để gắn kết tình hữu nghị giữa các nữ doanh nhân của Hội; là nơi giao lưu, học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, học tập và xây dựng hạnh phúc gia đình trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Ảnh: TBA
Ảnh: TBA

Tham dự họp mặt có bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TPHCM; bà Nguyễn Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội Phụ nữ Thanh lịch Việt Nam; bà Trần Thị Phương Thảo - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.Thủ Đức; ông Trần Chí Nghĩa - Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa TP.Thủ Đức… và hơn 80 nữ hội viên nữ doanh nhân, cùng đông đảo nữ khách mời từ đơn vị bạn cùng tham dự.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Việt Anh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức (TBA) đã thay mặt Ban tổ chức phát biểu khai mạc và ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 - 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Qua đó, tôn vinh những giá trị cao đẹp của người phụ nữ từ xưa đến nay đồng thời động viên các nữ doanh nhân không ngừng phát triển, đóng góp những giá trị cao đẹp cho đất nước.

Các nữ doanh nhân của TBA là những người phụ nữ năng nổ, tích cực trong mọi hoạt động, từ những nữ doanh nhân thành công, mạnh mẽ trên thương trường đến những người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình. Nhằm thể hiện lòng biết ơn với sự hy sinh, đóng góp, đồng thời để tôn vinh giá trị người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là đối với các nữ doanh nhân TBA, Ban tổ chức và các nhà tài trợ đã có những phần quà và những bông hoa tươi thắm gửi đến các chị nhân ngày ý nghĩa này.

D.T

Nguồn: TBA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI