Hành trình bén duyên với nghề sáng tạo nội dung của TikToker Phạm Tấn Duy

28/03/2024 - 14:32

PNO - “Kiếm tiền tỷ mỗi tháng” hay “người nổi tiếng” là những khái niệm mà mọi người thường nghĩ và nói về TikToker. Tuy nhiên, hành trình để trở thành TikToker như vậy là điều không dễ dàng gì, và hành trình trở thành TikToker của anh Phạm Tấn Duy (sinh năm 2001) cũng còn nhiều gian truân.

Phạm Tấn Duy bén duyên với nghề sáng tạo nội dung từ năm 2022. Đối với TikToker Phạm Tấn Duy, cái khó đầu tiên trong hành trình theo đuổi sự nghiệp này là sự sáng tạo. TikToker phải là người trực tiếp xây dựng kịch bản, quay video, và làm diễn viên… Khán giả xem được những video hay là do người làm ra nội dung tốt. Vì vậy, mỗi lần lên kịch bản video là mỗi lần Tấn Duy phải động não rất nhiều.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Sức sáng tạo nội dung của người làm nghề này phải cực dài, cực tốt thì mới có thể phát triển kênh lâu dài và thu hút lượng người xem lớn. Hiện nay, trên nền tảng TikTok có rất nhiều kênh. Tuy nhiên, không phải TikToker nào cũng thành công và nhận được đông đảo cộng đồng yêu thích.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Tấn Duy chia sẻ, hành trình xây dựng kênh TikTok từ một vài người theo dõi đến vài trăm ngàn người theo dõi là một hành trình dài. Dù không phải ai cũng thành công với nghề này nhưng may mắn lại mỉm cười với chàng trai 10X khi bén duyên với nghề và những video đều có hàng trăm ngàn lượt xem.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Theo đà phát triển, kênh TikTok của Duy tiếp tục được nhiều khán giả biết tới. Những video được xây dựng nội dung chỉn chu hơn, chuyên nghiệp hơn và mang giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Hiện kênh TikTok Thầy Duy Dạy Mẹo Lái Xe đã đạt hơn 200.000 lượt theo dõi và gần 250.000 lượt yêu thích.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Nói về bí quyết thành công trên hành trình trở thành nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, Tấn Duy chia sẻ rằng: “Đối với tôi, kiên trì chính là bí quyết thành công. Khi chúng ta thực sự đầu tư tâm huyết, khối óc vào sản phẩm thì chắc chắn trong tương lai không xa bạn sẽ gặt hái được trái ngọt”.

Hồng Ngọc

Nguồn: SSM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI