Mở rộng những “Vòng tay yêu thương”

01/04/2022 - 18:45

PNO - Sáng 1/4, Hội LHPN TP.HCM tổ chức chương trình “Vòng tay yêu thương” trao tặng quà cho trẻ em mồ côi từ 5 tuổi trở xuống có hoàn cảnh khó khăn.

30 phần quà với tổng trị giá 60 triệu đồng (gồm tiền và sữa) được gia đình bà Nguyễn Thị Hạnh Nga (ngụ tại P.25, Q.Bình Thạnh) tài trợ.

Đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Hạnh Nga trao quà cho các bé mồ côi cha mẹ vì Covid-19
Đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Hạnh Nga trao quà cho các bé mồ côi cha mẹ 

Rất nhiều trẻ chưa cất tiếng nói đầu đời được người thân ẵm đến để nhận quà. Chị Trần Thị Thanh Thương (P.27) ôm con trai 18 tháng tuổi, rơi nước mắt khi nói về những khó khăn chị đang trải qua. Chồng mất khi con vừa tròn 12 tháng tuổi, chị phải ôm con đi làm thay công việc của chồng vì không ai trông giữ bé. Gởi lời cảm ơn đến gia đình bà Nga, chị nói: “Sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm đã giúp tôi đứng vững trong những ngày khó khăn và cô đơn nhất để tiếp tục chăm lo cho con”.

Những vòng tay yêu thương lan rộng đã phần nào chia sẻ những khó khăn của người thân, gia đình để tiếp tục chăm lo cho tương lai của các bé
Những vòng tay yêu thương lan rộng đã phần nào chia sẻ những khó khăn của trẻ mồ côi 

Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - cho biết, hiện nay, chương trình “Vòng tay yêu thương” đã lan rộng, không chỉ doanh nghiệp, nhà hảo tâm, mà những gia đình khá giả như gia đình chị Hạnh Nga và rất nhiều các chị ở các chi tổ Hội đang hỗ trợ cho các em. “Hy vọng sự hỗ trợ thiết thực từ chương trình sẽ bù đắp tình thương cho các em, hỗ trợ phần nào điều kiện vật chất và tinh thần, giúp chăm sóc sức khỏe, việc học hành của các em, để các em sớm vượt qua nỗi đau và cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống”, bà Phương Hoa nói.

* Cùng ngày, Hội LHPN xã Bình Mỹ, H.Củ Chi phối hợp Chi bộ - Ban nhân dân ấp 4B và ấp 8 trao 2 chiếc xe đạp và 2 phần quà với tổng trị giá 8 triệu đồng cho chị Sơn Thị Chi (ấp 4B) và chị Nguyễn Thị Ánh Loan (ấp 8) để các chị có phương tiện đi lại, làm ăn, buôn bán, có cơ hội phát triển kinh tế, vươn lên ổn định cuộc sống, góp phần tích cực vào thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội của địa phương. 

Hội LHPN xã Bình Mỹ tặng xe đạp cho phụ nữ khó khăn
Hội LHPN xã Bình Mỹ tặng xe đạp cho phụ nữ khó khăn

Thu Lê - Diễm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI