Dịch vụ giao hàng toàn quốc của Ninja Van trên GrabExpress tại Việt Nam

24/09/2019 - 14:05

PNO - Hợp tác giữa Grab và Ninja Van cho phép người dùng Grab tiếp cận dịch vụ vận chuyển toàn quốc của Ninja Van để gửi và nhận hàng hóa khắp Việt Nam.

Dich vu giao hang toan quoc cua Ninja Van tren GrabExpress tai Viet Nam
 

Việt Nam là quốc gia thứ 3 tại khu vực Đông Nam Á, sau Indonesia và Philippines, triển khai dịch vụ này. Người dùng có thể gửi hàng hóa đến khắp Việt Nam bởi dịch vụ của Ninja Van trên ứng dụng Grab. Dịch vụ được triển khai đầu tiên ở TP.HCM, tiếp đến là Hà Nội và các thành phố lớn khác. Thông qua đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đối tác kinh doanh trực tuyến và khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn vận chuyển hiệu quả và quy mô hơn.

Ông Lê Văn Quốc Khánh - Giám đốc Ninja Van Vietnam, chia sẻ: “Với mạng lưới logistics uy tín, rộng lớn khắp Việt Nam, Ninja Van trở thành lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp tìm kiếm dịch vụ logistics đáng tin cậy để mở rộng quy mô trên toàn quốc. Chúng tôi hy vọng có thể đem dịch vụ của Ninja Van đến với đông đảo người dùng hơn, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giao nhận hàng hóa dễ dàng và tiện lợi”.

“Đây là một trong những nỗ lực của Grab để khẳng định sứ mệnh công nghệ vì cộng đồng (#TechforGood), cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam thông qua các giải pháp công nghệ để cải thiện đời sống hằng ngày, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế số tại Việt Nam”, ông Jerry Lim - Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết.

Trâm Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI