Cùng Hakumi lựa chọn toner phù hợp với từng loại da

27/08/2021 - 13:33

PNO - Trong một chu trình chăm sóc giúp nàng sớm có làn da trắng hồng mịn màng thì một loại toner phù hợp là điều cần thiết. Hãy để Hakumi chia sẻ những bí kíp lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình!

Bạn hãy chọn cho làn da khô của mình sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, có tính cấp ẩm cần thiết cho làn da. Bên cạnh đó, da khô không nên dùng các loại toner có nồng độ cồn cao sẽ gây tình trạng mất nước lớn. Khi chị em sở hữu làn da dầu mụn thì nên chọn loại toner có khả năng kháng khuẩn, làm sạch tốt và hàn gắn được những tổn thương do mụn gây ra.

Chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên có khả năng cân bằng pH - Ảnh do Hakumi cung cấp
Chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên có khả năng cân bằng pH - Ảnh do Hakumi cung cấp

Dựa vào những đặc điểm thay đổi của làn da hỗn hợp theo mùa thì toner tốt cần đảm bảo cấp ẩm và kiểm soát dầu nhờn tốt. Là cô nàng may mắn sở hữu làn da khỏe mạnh, việc lựa chọn mỹ phẩm cho da một cách thoải mái và theo sở thích của bản thân. Ngược lại, khi chị em có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng và khó lựa chọn mỹ phẩm thì hãy chọn ra loại toner dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các chất hóa học, cồn và hương liệu.

Hy vọng với những chia sẻ của Hakumi về cách lựa chọn toner phù hợp với từng loại da sẽ giúp các tín đồ “skincare” có sự lựa chọn phù hợp với mình. Chúc bạn luôn có cách tìm mua mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp để tự tin với vẻ đẹp bên ngoài.

Phương Nam

Nguồn: Hakumi

Từ khóa Hakumitonerskincare
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI