Nhan sắc Diệp Lâm Anh ở tuổi 33

25/11/2022 - 14:39

PNO - Diễn viên, người mẫu Diệp Lâm Anh vẫn giữ được vóc dáng thon thả, tươi trẻ như gái còn son dù đã là bà mẹ 2 con.

Hậu ồn ào ly hôn với chồng thiếu gia Đức Phạm, cuộc sống hiện tại của Diệp Lâm Anh nhận được sự quan tâm của khán giả bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.  Thay vì buồn bã, nữ ca sĩ chọn cách sống tích cực, luôn tươi cười vui vẻ bên các con.
Hậu ồn ào ly hôn với chồng thiếu gia Đức Phạm, cuộc sống hiện tại của Diệp Lâm Anh nhận được sự quan tâm của khán giả bởi nhan sắc ngày càng mặn mà. Thay vì buồn bã, nữ ca sĩ chọn cách sống tích cực, luôn vui tươi bên các con.
 Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng xuất hiện, tham gia các sự kiện giải trí sau thời gian tạm ngưng. Nhan sắc và vóc dáng của nữ diễn viê hậu rời khỏi nhà chồng cũng được khán giả khen ngợi hết lời.
Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh chăm chỉ xuất hiện, tham gia các sự kiện giải trí sau thời gian tạm ngưng. Nhan sắc và vóc dáng của nữ diễn viên hậu rời khỏi nhà chồng cũng được khán giả khen ngợi hết lời.
Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng người đẹp 8x luôn giữ được hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng tích cực, mạnh mẽ.
Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng người đẹp 8x luôn giữ được vóc dáng thon thả, vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng tích cực, mạnh mẽ.
Thậm chí nhiều người còn bình luận sắc vóc của Diệp Lâm Anh hiện tại trông như gái đôi mươi, số đo 3 vòng vẫn chuẩn chỉnh.
Thậm chí nhiều người còn bình luận sắc vóc của Diệp Lâm Anh hiện tại trông như gái đôi mươi, số đo 3 vòng vẫn chuẩn, nhất là vòng eo không chút mỡ thừa.
Phong cách thời trang Diệp Lâm Anh biến hóa liên tục, lúc thì cá tính, cool ngầu với quần jeans thụng, áo croptop, áo khoác denim...
Phong cách thời trang Diệp Lâm Anh biến hóa liên tục, lúc thì cá tính với quần jeans cạp trễ, áo croptop, áo khoác denim dáng lửng...
...khi thì dịu dàng, nữ tính với mốt váy
...khi thì dịu dàng, nữ tính với mốt váy quây xếp tầng sắc xanh thiên thanh ngọt ngào. Với mỗi style, nữ diễn viên luôn biết cách lựa chọn phụ kiện, lối trang điểm phù hợp để ghi điểm trong mắt người đối diện.
1
Sở hữu sắc vóc gợi cảm, Diệp Lâm Anh tự tin diện những thiết kế khoe dáng thon với chất liệu xuyên thấu để tôn lên đường cong hoàn hảo. Những hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội đều cho thấy tâm trạng của cô sau khi dọn ra ở riêng cùng 2 con rất thoải mái và vui vẻ.
2
Diệp Lâm Anh cũng tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch cùng 2 con. Người đẹp 8x khoe chân thon gọn trong thiết kế áo hoodie dáng dài mặc kiểu giấu quần phối với sneaker cá tính.
Ngoài công việc bận rộn, Diệp Lâm Anh cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc 2 con.Thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã nhiều lần hoà giải tranh chấp ly hôn về con chung và tài sản nhưng không thành.
Ngoài công việc bận rộn, Diệp Lâm Anh cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc 2 con. Thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã nhiều lần hoà giải tranh chấp ly hôn về con chung và tài sản nhưng không thành.

Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI