Kiến Vàng - Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng

13/05/2021 - 14:20

PNO - Giờ đây, bạn sẽ không phải khổ sở sắp xếp đóng gói đồ, khuân vác đồ, thuê xe… mỗi lần có ý định chuyển nhà. Tất cả đã có dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng “thầu” hết và giá cả mang tính cạnh tranh.

Trong suốt 20 năm hoạt động, Kiến Vàng đang ngày càng nâng cao chất lượng và dịch vụ, cho ra đời nhiều giải pháp mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với 2 chi nhánh ở cả Bắc và Nam, Kiến Vàng cung cấp các dịch vụ vận chuyển nhà, vận chuyển văn phòng, taxi tải… với hơn 200 xe tải phục vụ nhu cầu vận chuyển của người dân.

Trong đó, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng là dịch vụ đặc biệt của Công ty Kiến Vàng, hỗ trợ từ A-Z giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí tối đa.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo từng chuyên môn có thể hoạt động khắp mọi nơi trên toàn quốc với hình thức vận chuyển đa dạng các địa hình, giao thông phức tạp.

Hội tụ tất cả các tiêu chí “đắt giá” nêu trên đã giúp Công ty Kiến Vàng giữ vị trí quan trọng trên thị trường và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng

Trụ sở: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 6 Đặng Văn Ngữ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh phía Nam: 29 Trương Định, P.Bến Thành, Q.1, TPHCM

Điện thoại: 02422.62.62.62 - 0976. 28. 1111

Email:  kienvang2008@gmail.com        

Website: https://kienvang.vn/

Mai Hoàng

 

Nguồn: Kiến Vàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI