Gương mặt thân quen: Khởi My giành cú đúp

17/03/2013 - 01:52

PNO - PNO - Hóa thân xuất sắc thành nữ ca sĩ người Columbia - Shakira, Khởi My đã giành giải thưởng cao nhất trong đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen tối 16/3 tại Nhà thi đấu Q.4, TP.HCM.

Guong mat than quen: Khoi My gianh cu dup

Giải quán quân trị giá 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu sẽ được dành tặng cho công tác từ thiện xã hội. Khởi My cũng giành luôn giải Thí sinh được yêu thích nhất với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Cô là thí sinh nhỏ tuối nhất cuộc thi Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Các vị trí thứ Hai, Ba, Tư lần lượt là Thúy Uyên, Kyo York và Đại Nghĩa.

Giải Thí sinh thân thiện nhất do Ban tổ chức bình chọn trị giá 10 triệu đồng thuộc về ca sĩ Chí Thiện. Giải Thí sinh nỗ lực nhất (giá trị tương đương) thuộc về nam ca sĩ Kyo York.

Trong đêm chung kết, Kyo York đã hóa thân thành ca sĩ Đức Tuấn với ca khúc “kinh điển” Hòn vọng phu (Sáng tác: Lê Thương) với thần thái hiên ngang mạnh mẽ và rất “thuần Việt”.

Đại Nghĩa vào vai ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng với màn “đu dây” được dàn dựng hoành tráng trên sân khấu. Anh cũng “đầu tư đến từng chi tiết” với hai chiếc nhẫn kim cương rất lớn đeo ở tay.

Cựu thành viên nhóm Techno Thúy Uyên hóa thành chàng mập Psy với cặp kính đen tròn và điệu nhảy ngựa đặc trưng trên sân khấu đã khiến khán giả tại Nhà thi đấu hò reo không ngớt. Tham gia biểu diễn trên sân khấu còn có bé Nu, con gái chị trong vai trò vũ công.

Guong mat than quen: Khoi My gianh cu dup

Khởi My, dù hát chưa thật xuất sắc nhưng nhận được nhiều lời khen của Ban giám khảo (BGK) cho phần vũ đạo sexy trên sân khấu trong trang phục gợi cảm.

Các khách mời Phương Thanh, Chí Thiện, Ana Trương, Hoài Linh - Hoài Lâm cũng đem đến nhiều màn trình diễn hài hước lẫn xúc động cho khán giả.

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI