Bí quyết có vòng eo siêu thực của Seo Ye Ji

10/08/2022 - 19:20

PNO - Ngoài khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc, phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ giúp cô luôn biết cách tỏa sáng trong từng khoảnh khắc.

 

Seo Ye Ji gây ấn tượng với vòng eo siêu nhỏ.
Seo Ye Ji gây ấn tượng với vòng eo siêu nhỏ

Sau thành công của bộ phim Eve (tựa Việt: Thiên nga bóng đêm), Seo Ye Ji bắt đầu lấy lại tình cảm của khán giả. Trước đó, cô nàng đối mặt với sự tẩy chay vì bê bối thao túng người yêu, ép buộc anh có những hành xử quá đáng với đồng nghiệp.

Không chỉ gây ấn tượng với lối diễn xuất sắc và đầy mãnh liệt, nữ diễn viên còn ghi điểm nhờ vẻ ngoài quyến rũ, nhất là vòng eo siêu thực chỉ khoảng 55,5cm. Được biết, dù sở hữu chiều cao 1m69 nhưng cô nàng chỉ nặng 43kg.

Ngay cả những khoảnh khắc chụp lén cũng không thể dìm hàng Seo Ye Ji
Ngay cả những khoảnh khắc chụp lén cũng không thể dìm hàng Seo Ye Ji.

Tuy nhiên để có được vòng eo "siêu thực" này không phải là chuyện đơn giản. Trong một cuộc phỏng vấn, cô tâm sự nhờ sở hữu gen cao và gầy của gia đình nên bản thân không cần phải hà khắc trong chế độ ăn kiêng. 

Bên cạnh thuộc tạng người mình dây -  gầy, mỏng, dáng người cao và cấu trúc khung xương nhỏ - thì sự chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao của Seo Ye Ji cũng giúp cô nàng có được vóc dáng lý tưởng. Việc theo học múa ba lê từ nhỏ cũng là một trong những biện pháp giúp cô nàng giữ dáng tốt hiện tại.

Nữ diễn viên theo học ba lê từ nhỏ.
Nữ diễn viên theo học ba lê từ nhỏ.

Vòng eo nhỏ nên Seo Ye Ji thường ưa chuộng những bộ cánh ôm dáng để tôn ưu điểm. Khả năng mix&match tốt cũng giúp nữ diễn viên trở thành hình mẫu thời trang của nhiều bạn trẻ. Ở mọi phong cách từ thanh lịch, quyến rũ hay cá tính, năng động, cô nàng đều biết cách thu hút ánh nhìn của công chúng.

Minh Hương (theo Koreaboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI