Thời trang sang trọng của Jang Nara khi tái xuất màn ảnh nhỏ

19/01/2024 - 08:34

PNO - Tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim truyền hình ''Một chương hạnh phúc'', Jang Nara ghi điểm với phong cách thời trang công sở thanh lịch, hiện đại và trở thành cảm hứng mặc đẹp cho chị em.

Đảm nhận vai nữ chính trong phim Một chương hạnh phúc, Jang Nara nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì khả năng diễn xuất ấn tượng, nội dung phim kịch tính, hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung, thời trang của nữ diễn viên trong phim cũng trở thành điểm nhấn thu hút người xem. Jang Nara thường diện những bộ trang phục thanh lịch và sang trọng để thể hiện đúng hình tượng nhân vật là một nữ giám đốc tài năng, xinh đẹp. 

1
Set đồ với áo blazer dáng lửng và chân váy xếp ly to bản mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Chiếc áo sơ mi màu xanh pastel là ''vũ khí'' giúp cô nàng ăn gian tuổi, sơ vin áo để tôn dáng, nâng tầm phong cách.
2
Diện áo sơ mi cộc tay với chân váy bút chì, Jang Nara ghi điểm với phong cách công sở vô cùng trẻ trung. Nữ diễn viên thường tô điểm bằng những món phụ kiện dáng mảnh, thiết kế tinh giản để vẻ ngoài tao nhã, thanh lịch hơn.
3
Áo khoác vải tweed là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ công sở. Để hack tuổi khi diện item này, Jang Nara chọn phối cùng quần jeans và áo len trơn màu, phù hợp để diện khi đi làm. Công thức gồm áo khoác vải tweed + áo len mỏng + quần jeans của còn có tác dungh giúp chị em mặc đẹp ở bất kì đâu.
4
Áo khoác lửng và chân váy chữ A đồng bộ là lựa chọn đơn giản giúp chị em mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế dáng lửng của mẫu áo khoác giúp tôn lên vòng eo thon gọn, phụ kiện dây chuyền và khuyên tai được Jang Nara kết hợp cùng set đồ tông màu đen góp phần ''nâng tầm'' phong cách sang chảnh.
5
Không chỉ lăng xê các gam màu trung tính, Jang Nara cũng yêu thích những sắc màu nổi bật giúp tôn da. Bộ suit màu xanh đậm mang đến diện mạo trẻ trung, sang trọng là lựa chọn lý tưởng để mặc đến văn phòng. Nữ diễn viên kết hợp cùng áo trắng layer bên trong, vừa giữ nguyên sự hài hòa của tổng thể trang phục vừa tăng thêm hiệu quả hack tuổi.
6
Dù khoác lên mình trang phục sắc tông màu tối mhưng set áo khoác và quần dài của Jang Nara vẫn gây ấn tượng bởi sự sang trọng, quý phái. Thiết kế ôm nhẹ vóc dáng của bộ cánh sẽ giúp ăn gian chiều cao và tạo sự thanh lịch cho tổng thể outfit.
Áo sơ mi trắng và chân váy đen luôn là combo lý tưởng giúp chị em công sở hoàn thiện phong cách nữ tính, thanh lịch. Ngoài chân váy đen trơn màu, các nàng có thể diện chân váy họa tiết như lựa chọn của Jang Nara để tổng thể thêm nổi bật, đừng quên thao tác sơ vin áo vào trong chân váy để tôn dáng.
Áo sơ mi trắng và chân váy đen luôn là combo lý tưởng giúp chị em công sở hoàn thiện phong cách nữ tính, thanh lịch. Ngoài chân váy đen trơn màu, các nàng có thể diện chân váy họa tiết như lựa chọn của Jang Nara để tổng thể thêm nổi bật, đừng quên thao tác sơ vin áo vào trong chân váy để tôn dáng.
9
Khi xuống phố dạo chơi, Jang Nara lăng xê phong cách trẻ trung, thoải mái mà không kém phần sành điệu với áo len cộc tay màu trắng kem kết hợp với chân váy dài sắc đen. Khi sơ vin gọn gàng, bộ trang phục dễ dàng ghi điểm thanh lịch, tinh tế.

Thu Vân (theo KF)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep