Chồng đâm chết vợ, lãnh 20 năm tù

30/12/2013 - 15:16

PNO - PNO - Mặc dù bản thân bỏ đi lấy vợ nhỏ, có con riêng nhưng khi nghe vợ đòi ly hôn, Lâm nổi xung đâm chết vợ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 30/12, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Hoàng Lâm (SN 1963, ngụ tại Q. 9) mức án 20 năm tù về tội "giết người". Tại phiên tòa, đại diện Viện KSND TP.HCM đã đề nghị Lâm mức án tù chung thân, nhưng HĐXX xét thấy Lâm đã ra tự thú, khai báo thành khẩn, đại diện bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt, phía nạn nhân cũng có một phần lỗi, nên đã giảm nhẹ cho bị cáo Lâm một phần hình phạt.

Chong dam chet vo, lanh 20 nam tu

Bị cáo Lâm tại tòa

Theo cáo trạng, năm 1981, Nguyễn Hoàng Lâm lấy bà Nguyễn Thị Thủy và có hai con chung. Đến năm 1994, Lâm lại chung sống như vợ chồng với người phụ nữ khác và có thêm một con gái.

Không thể chịu đựng được cảnh "chồng chung", bà Thủy đã ra ở riêng cùng hai con tại khu phố Long Thuận thuộc quận 9, còn Lâm sống với vợ sau tại khu phố Lân Ngoài cũng thuộc quận 9 nhưng Lâm vẫn hay qua lại giữa hai nhà. Đến tháng 8/2011, bà Thủy có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Lúc này, Lâm lại ghen tuông và hay cãi vã với bà Thủy, bà Thuỷ và Lâm đã làm đơn xin ly hôn và đang chờ tòa án giải quyết.

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 23/8/2012, sau khi uống rượu về, Lâm đến nhà bà Thủy. Sau đó, hai vợ chồng lại cãi nhau, nghe vợ nói "đã làm đơn xin ly hôn đến tòa án, Lâm không có quyền ngăn cản chuyện tình cảm", Lâm đã tức giận dùng con dao để trên kệ chén đâm nhiều nhát vào ngực bà Thủy làm bà Thủy gục chết tại chỗ vì thủng tim, phổi.

Sau khi gây án, Lâm đã đến công an đầu thú.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI