Nữ sinh tỉnh rượu và phát hiện hình xăm 'cậu bé' trên vai

12/01/2015 - 11:10

PNO - PNO - Một cô gái sinh sống ở Anh, mới đây kể về nỗi ám ảnh của đời mình khi bỗng dưng phải sống chung với hình xăm “cậu bé” trên vai.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nu sinh tinh ruou va phat hien hinh xam 'cau be' tren vai

Holly Aston với hình xăm “kỳ quái” - Ảnh: Endemol

Holly Aston từng có lối sống của một "gái hư".  Sau khi tỉnh cơn say, Holly Aston phát hoảng phát hiện vết xăm tục tĩu này trên cơ thể mình. Cô sinh viên 20 tuổi này nói, chính hình xăm dần hủy hoại cuộc đời mình. Cô gái phải khổ sở giấu hình xăm trong hai năm để bố mẹ không nhìn thấy, song “cây kim trong bọc" vẫn lộ diện vào năm ngoái.

Khi 17 tuổi, trong cơn say Holly đã để cho các bạn có mặt tại bữa tiệc vẽ hình “cậu bé” lên vai bằng máy xăm mà cô mua trên mạng. Quá sốc với hình xăm kỳ cục trên vai phải của mình, cô phải từ chối kỳ nghỉ cùng gia đình đến Lanzarote (Tây Ban Nha). Thế nhưng giờ đây khi đã trưởng thành, Holly Aston mong muốn có được cuộc sống lương thiện.

 Holly Aston tâm sự: “Chúng tôi có thể dễ dàng mua máy xăm hình qua mạng. Rất may chúng tôi không bị nhiễm trùng máu. Tôi đã tham dự các bữa tiệc cùng bạn trai. Khi ngà ngà say, chúng tôi xăm hình cho nhau. Khi ấy tôi không bận tâm lắm, và chỉ nghĩ đây là một trò đùa vô hại. Tuy nhiên những gì mà tôi nhận được không hoàn toàn vô hại. Tôi đã rất khổ sở khi phải giấu hình xăm. Giờ đây tôi muốn đến trường đại học và học hành nghiêm túc, nhưng tôi không có đủ tiền để xóa hình xăR

Rất may cô gái được hỗ trợ xóa hình xăm bằng lazer trong một chương trình truyền hình phát sóng tối nay (giờ địa phương). Chương trình cũng thuyết phục bố mẹ Holly cảm thông cho con gái có thể thực hiện ước mơ học tập của mình.

LÊ VÂN ANH
(Theo Metro)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi