Giày nhựa, giày ba lê phối với suit thành xu hướng

31/01/2024 - 13:29

PNO - Không cần bó buộc trong những đôi giày cao gót khi diện suit, chị em có thể thỏa sức thể hiện cá tính riêng bằng mẫu giày nhựa, giày ba lê mang đến vẻ ngoài độc lạ.

 

1
Trong vài năm gần đây, giới mộ điệu đã không còn áp dụng những quy tắc cứng nhắc khi diện suit. Sự thay đổi về kiểu giày kết hợp cùng bộ suit đã mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ và độc bản. Đôi mules phi giới tính với chất liệu chủ đạo là nhựa sinh học từ cây mía đảm bảo sự nhẹ nhàng và thoải mái nhưng vẫn rất hợp để phối cùng suit, giúp cô nàng trông phá cách, chất lừ.
2
Mẫu sandal nhựa càng cua tưởng chừng không thể bắt cặp với suit thì khi đi kèm với nhau lại tạo nên vẻ ngoài độc đáo. Phối áo blazer với áo polo, quần short và đi sandal nhựa, tất cao cổ vừa lạ mắt vừa cuốn hút.
3
Sự trở lại của đôi giày ba lê trong mùa mốt xuân hè 2024 khiến các tín đồ thời trang không thể làm ngơ. Mẫu giày này có thể hợp với mọi loại trang phục, kể cả suit. Thiết kế giày múa ba lê vằng vải sa tanh với gam màu trắng khi mix cùng suit tối màu càng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính cho người mặc.
4
Gigi Hadid là một trong những chân dài nổi tiếng tích cực lăng xê xu hướng giày ba lê mặc cùng suit. Nàng mẫu đình đám chọn phối áo gi-lê đen cùng áo blazer bằng da, quần tây đồng điệu và kết lại bằng đôi giày ba lê đế bệt chuẩn xu hướng.
5
Ngoài ra, giày sneaker màu trắng cũng là lựa chọn tuyệt vời để mặc suit, vừa mang lại cho nàng vẻ ngoài năng động, cá tính vừa thoải mái di chuyển, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.
6
Nếu muốn cải thiện chiều cao, nàng có thể tìm đến những đôi giày da đánh có gót, phần gót thô sẽ giúp cho đôi chân thoải mái hơn khi di chuyển. Thiết kế giày này cũng rất hợp để phối cùng những bộ suit phom rộng, tôn lên phong cách thanh lịch cho chị em.
7
Khi trời trở lạnh, chị em có thể tìm đến những đôi boots cao đến mắt cá chân để phối cùng bộ suit có đường xẻ tà ở gấu quần để mang đến vẻ ngoài hiện đại, sành mốt. Nên chọn mẫu giày có màu sắc tương phản với trang phục để giúp phong cách của bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI