Bí quyết của Lệ Quyên

17/05/2022 - 07:48

PNO - Để sở hữu cơ thể 3 vòng rõ nét, không chút mỡ thừa và nhan sắc ngày càng trẻ như hiện tại, ca sĩ Lệ Quyên cũng có những bí quyết riêng.

 

1 bài tập Cardio của Lệ Quyên

Ngoài chế độ ăn uống khoa học, Lệ Quyên còn theo đuổi bộ môn Cardio ở mức độ cao. Cardio được hiểu là những bài thể dục hiệu quả dành cho người giảm cân hay những vận động viên muốn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Các bài tập thể dục cardio không tập trung vào một nhóm cơ nhất định mà cần có sự phối hợp của nhiều nhóm cơ khác nhau, hoặc là toàn bộ cơ thể. 

Vóc dáng chuẩn của Lệ Quyên
Để có bờ lưng thắt đáy lưng ong và nuột nà này, Lệ Quyên luyện tập khá nhiều
Bài tập cần thể lực cao của Lệ Quyên

 Cardio không tập vào nội dung nào mà rất đa dạng, từ các bài tập ngoài trời như chạy bộ, bơi; các môn thể thao cường độ mạnh như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền đến các bài tập tại nhà như sử dụng với máy chạy bộ, leo cầu thang hay sử dụng các loại máy tập toàn thân. 

Với các bài tập trong nhà, Lệ Quyên đa phần chỉ tập tại nhà, trong không gian phòng khách mà hiếm khi đến phòng tập. 

Để đạt được hiệu quả cao, Lệ Quyên tập theo các bài tập do các gymer nước ngoài thiết kế. Đôi lúc cô tập liên tục 20p, nghỉ theo nhịp ngắt 10 phút - 1 phút (tập 10 phút nghỉ 1 phút). 

hjfdbvfdjv
Vóc dáng chuẩn của Lệ Quyên

Tuy nhiên, bí quyết lớn nhất, theo chia sẻ của Lệ Quyên chính là luyện thanh. Việc luyện thanh giúp cô đốt đi rất nhiều năng lượng, kết hợp với chế độ ăn uống chừng mực, đây là phương pháp hiệu quả để có vóc dáng nuột nà. 

Riêng về chế độ dinh dưỡng, cô không ăn kiêng như nhiều người khác mà chọn chế độ ăn hợp lý, đặc biệt cô chọn yến mạch để hạn chế các nguồn năng lượng xấu. Yến mạch cực kỳ giàu protein và rất ít chất béo nên chúng thường được sử dụng để giảm cân rất tốt. "Đẹp không dễ nhưng cũng chẳng khó. Lựa chọn hoàn hảo là yến mạch mix đa dạng, đủ năng lượng, ngon miệng và no lâu nữa đấy", cô nói.

jdfbvjfbv

 Hà Di



 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI