Bà mẹ bắn nát iPhone để dạy con

11/04/2016 - 14:00

PNO - Một video ghi lại cảnh một bà mẹ dùng súng và búa tạ để phá nát chiếc iPhone 5c để dạy con mình đang làm dậy sóng xã hội.

Ngày nay khi công nghệ cao đang chi phối cuộc sống con người một cách mạnh mẽ, đặc biệt là giới trẻ, điều này khiến cho các bậc phụ huynh không ít lần đau đầu khi con em mình cả ngày cứ dính lấy chiếc điện thoại, máy tính bảng hay laptop.

Mỗi người đều cố gắng tìm ra một phương pháp hữu hiệu nhất để quản lý và hạn chế con em mình lạm dụng smartphone.

Và gần đây, một video ghi lại cảnh một bà mẹ dùng súng và búa tạ để phá nát chiếc iPhone 5c để dạy con mình đang làm dậy sóng xã hội vì phương pháp độc đáo này.

Ba me ban nat iPhone de day con

Được biết bà Annie Oakley  ở Southern, Anh đã không hài lòng về việc con mình quá lạm dụng smartphone để liên lạc với người lạ đồng thời chúng còn tự ý tham gia vào một vở kịch mà đáng lẽ không nên và đã gặp rắc rối ở trường nên đã dùng biện pháp mạnh này.

Ba me ban nat iPhone de day con


Bà mẹ này lên đạn cho một khẩu súng dài đang cầm trên tay. Chiếc iPhone 5c của người con được đặt cách đó đã vỡ vụn sau khi bà nổ súng.

Sau đó, bà yêu cầu một trong số những đứa con thu gom các mảnh của chiếc iPhone lại. Người phụ nữ cứng rắn này tiếp tục phá hủy nó bằng cách dùng búa tạ và đập nát.

Ba me ban nat iPhone de day con


Bà cho hay: “Mạng xã hội đã có những tác động xấu đến con tôi. Chúng trở nên không biết nghe lời và thiếu tôn trong cha mẹ”.

Bà thực hiện hành động này để cho các con nhớ về những hệ quả xấu do việc lạm dụng điện thoại cũng như mạng xã hội gây ra. Và bà muốn nhắc nhở chúng: "Cuộc sống quan trọng hơn bất kỳ thiết bị điện tử nào trên đời".

Ba me ban nat iPhone de day con


Sức ảnh hưởng của mạng xã hội còn mạnh mẽ đến mức không chỉ các phụ huynh mà ngay cả các chính quyền quốc gia của một số nước cũng phải đưa ra những biện pháp xử lý.

 Gần đây nhất đó là quận Aiichi của thành phố Kariya tại Nhật Bản đã mạnh tay khi đưa ra luật cầm trẻ em từ 6-15 tuổi dùng điện thoại sau 9 giờ tối. Và việc này đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giáo viên và phụ huynh.

Hay Indonesia đang soạn thảo quy định cấm trẻ em sử dụng điện thoại di động.

Xem video tại đây:

Khánh Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI