2024 và những xu hướng thời trang không thể bỏ qua

18/01/2024 - 08:26

PNO - Năm 2024 sẽ chứng kiến những xu hướng thời trang mới mẻ chiếm lĩnh thị trường. Và những phong cách thời trang sau đây đã được tạp chí ELLE nhận định sẽ trở thành xu hướng rộng rãi.

Những chiếc quần Short trong năm 2024 sẽ lại là một xu hướng thời trang mà bạn không nên bỏ lỡ. Bằng chứng là việc ta đã liên tục được nhìn thấy những Outfits được phối hợp hài hòa với những chiếc Short theo phong cách Ballet-core trên sàn diễn. Những chiếc quần này có thể linh động trong cách phối đồ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đồng thời cũng giúp các nàng tôn lên được vẻ quyến rũ của đôi chân.
Những chiếc quần short trong năm 2024 sẽ lại là một xu hướng thời trang mà bạn không nên bỏ lỡ. Bằng chứng là việc ta đã liên tục được nhìn thấy những bộ cánh được phối hợp hài hòa với những chiếc quần short theo phong cách ballet-core trên sàn diễn. Những chiếc quần này có thể linh động trong cách phối đồ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đồng thời cũng sẽ giúp các nàng tôn lên được vẻ quyến rũ của đôi chân.
Những chiếc áo Polo theo phong cách Preppy cũng sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn trong năm 2024. Xuất phát điểm của xu hướng thời trang này bắt nguồn từ phong cách ăn mặc chỉnh chu của các học sinh cuối những năm 90 và đầu 2000. Những chiếc áo Polo Preppy vừa đơn giản về kiểu dáng nhưng lại vừa tôn lại được sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Bạn sẽ càng nổi bật hơn nữa khi diện những chiếc Polo này đi kèm với giày da hoặc chỉ đơn giản là một chiếc kính mát.
Những chiếc áo polo theo phong cách preppy cũng sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn trong năm 2024. Xuất phát điểm của xu hướng thời trang này bắt nguồn từ phong cách ăn mặc chỉn chu của các học sinh cuối những năm 90 và đầu 2000. Những chiếc áo polo preppy vừa đơn giản về kiểu dáng nhưng lại vừa tôn lại được sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Bạn sẽ càng nổi bật hơn nữa khi diện những chiếc polo này đi kèm với giày da hoặc chỉ đơn giản là một chiếc kính mát.
Bạn sẽ nghĩ thế nào nếu diện lên mình một bộ trang phục đính kèm nhiều mảnh kim loại ? Chắc chắn sẽ không mấy dễ chịu nhưng đây sẽ là xu hướng thời trang nổi bật trong năm 2024. Những chiếc váy, đầm sẽ được đính kèm thêm những mảnh kim loại hoặc chỉ đơn giản là những mảnh vải với thiết kế độc đáo. Thế nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng cho những bộ trang phục trên, và đây sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho mọi tín đồ thời trang.
Bạn sẽ nghĩ thế nào nếu diện lên mình một bộ trang phục đính kèm nhiều mảnh kim loại? Chắc chắn sẽ không mấy dễ chịu nhưng đây sẽ là xu hướng thời trang nổi bật trong năm 2024. Những chiếc váy, đầm sẽ được đính kèm thêm những mảnh kim loại hoặc chỉ đơn giản là những mảnh vải với thiết kế độc đáo, nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng.
Đơn giản nhưng lại phá cách ! Đây là một trong những xu hướng hứa hẹn sẽ phổ biến trong năm nay. Những đường may phá cách, kèm những thiết kế vô cùng tinh tế… tất cả sẽ biến những trang phục công sở trông đơn giản trở nên nổi bật và phá cách hơn bao giờ hết.
Biến tấu từ trang phục cổ điển. Đây là một trong những xu hướng hứa hẹn sẽ phổ biến trong năm nay. Những đường may phá cách, kèm những thiết kế vô cùng tinh tế… tất cả sẽ biến những trang phục cổ điển trông đơn giản trở nên nổi bật và phá cách hơn bao giờ hết.
Trong năm nay, những bộ trang phục mang phong cách “siêu nữ tính” sẽ được dự đoán xuất hiện ở khắp mọi nơi. Với những họa tiết mang màu sắc tươi sáng cùng kiểu dáng độc đáo, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế. Đây sẽ lại là một xu hướng giúp bạn khoác lên mình một màu sắc trẻ trung, tươi mới…
Trong năm nay, những bộ trang phục mang phong cách “siêu nữ tính” sẽ được dự đoán xuất hiện ở khắp mọi nơi. Với những họa tiết mang màu sắc tươi sáng cùng kiểu dáng độc đáo, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế. Đây sẽ lại là một xu hướng giúp bạn khoác lên mình một màu sắc trẻ trung, tươi mới…
Thời trang công sở thưởng bị đánh giá là nhàm chán, nhưng điều này sẽ thay đổi trong năm nay với phong sự phá cách vô cùng độc đáo. Những chiếc sơ mi, quần ống rộng và Blazer đều được thiết kế theo hướng cách tân giúp bạn có thể tự tin diện phong cách thời trang này trong mỗi lần xuất hiện ở nơi đông người.
Thời trang công sở thường bị đánh giá là nhàm chán, nhưng điều này sẽ thay đổi trong năm nay với phong sự phá cách vô cùng độc đáo. Những chiếc sơ mi, quần ống rộng và blazer đều được thiết kế theo hướng cách tân giúp bạn có thể tự tin diện phong cách thời trang này trong mỗi lần xuất hiện ở nơi đông người.
Xu hướng thời trang táo bạo sẽ là xu hướng mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Những trang phục với chất vải mỏng được làm từ lụa hoặc những bộ Bodysuit sẽ giúp tôn lên những đường nét trên cơ thể. Đồng thời giúp người mặc toát lên được sự thanh lịch cùng chút bí ẩn.
Xu hướng thời trang táo bạo sẽ là xu hướng mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Những trang phục với chất vải mỏng được làm từ lụa hoặc những bộ bodysuit sẽ giúp tôn lên những đường nét trên cơ thể. Đồng thời giúp người mặc toát lên được sự thanh lịch cùng chút bí ẩn.
Trong bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2024, những Outfits đơn sắc màu trắng đã và đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của mình. Với tông màu trắng cùng thiết kế tối giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Những chiếc Blazer hay những chiếc áo kiểu mang phong cách “All White” sẽ là những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.
Trong bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2024, những cánh đơn sắc màu trắng đã và đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của mình. Với tông màu trắng cùng thiết kế tối giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Những chiếc blazer hay những chiếc áo kiểu mang phong cách đơn màu trắng sẽ là những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.
Phong cách thời trang cổ điển trong năm nay đã đánh dấu sự trở lại với xu hướng Y2K và xu hướng thập niên 90. Dù mang phong cách cổ kính nhưng đây là vẫn là xu hướng thịnh hành trong năm 2024. Những trang phục mang phong cách này được thiết kế với kiểu dáng tối giản nhưng lại đi kèm với những họa tiết độc đáo, tạo thêm điểm nhấn cho Outfits.
Phong cách thời trang cổ điển trong năm nay đã đánh dấu sự trở lại với xu hướng Y2K và xu hướng thập niên 90. Dù mang phong cách cổ  nhưng đây là vẫn là xu hướng thịnh hành trong năm 2024. Những trang phục mang phong cách này được thiết kế với kiểu dáng tối giản nhưng lại đi kèm với những họa tiết độc đáo, tạo thêm điểm nhấn cho bộ cánh.
Những năm gần đây, phong cách thời trang ngoại cỡ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và năm nay cũng sẽ không phải ngoại lệ. Sự độc đáo và phá cách trong những chiếc quần cạp cao, cùng những chiếc áo khoác quá cỡ… Được thiết kế tỉ mỉ kết hợp với những họa tiết mới mẻ, giúp bạn thể hiện được gu thời trang của mình và trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.
Những năm gần đây, phong cách thời trang ngoại cỡ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và năm nay cũng sẽ không phải ngoại lệ. Sự độc đáo và phá cách trong những chiếc quần cạp cao, cùng những chiếc áo khoác quá cỡ… Được thiết kế tỉ mỉ kết hợp với những họa tiết mới mẻ, giúp bạn thể hiện được gu thời trang của mình và trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.

Bửu Đạt (theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI