Sau tự tử hụt, Quế Vân đắt show

16/11/2015 - 09:44

PNO - Chuyện tự tử đã giúp Quế Vân thăng tiến công việc của mình. Cô đang chuẩn bị trở lại showbiz và sẽ lợi hại hơn xưa?

Sau một thời gian im ắng, lặn mất tăm trong showbiz đùng một nhát, ngày 29/10 dư luận bất ngờ khi nghe tin sét đánh ngang tai Quế Vân nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được một người em trai của Quế Vân chia sẻ là do cô tự tử, tình trạng sức khỏe sau đó ngày càng xấu, thậm chí rơi vào nguy kịch. Tuy được thông báo rất nguy kịch nhưng ngay sau khi nhập viện 5 tiếng sau bác sĩ đã cho người đẹp xuất viện. Quế Vân chỉ cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi và giữ tinh thần ổn định trở lại. 

Sau khi những chia sẻ của người em trai này và hình ảnh Quế Vân xuất viện nhanh chóng, cư dân mạng đã tỏ ra hoài nghi về sự thật câu chuyện trên. Điều khiến sự hoài nghi của dư luận chính là việc Quế Vân nhập viện trong tình trạng không đáng lo ngại mà người em này lại chia sẻ status giống như chị rất nguy kịch không qua khỏi, không những thế, người này còn chủ động chụp ảnh cập nhật tình hình sự việc đăng tải lên facebook.

Sau tu tu hut, Que Van dat show
Chuyện tự tử đã giúp Quế Vân thăng tiến công việc của mình. Cô đang chuẩn bị trở lại showbiz và sẽ lợi hại hơn xưa?

Hơn nữa, sau thông tin tự tử, Quế Vân lại được xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông với hàng loạt tít giật gân. Quế Vân đánh bật các tên tuổi khác để trở thành từ khóa hót nhất trong ngày.

Sau scandal tự tử mấy hôm người ta thấy cô khoe ảnh, rồi giới thiệu cửa hàng quần áo của mình. Quế Vân còn được mời làm giám khảo chương trình Ca sĩ giấu mặt. Cô xuất hiện ngay trên truyền hình bên cạnh những tên tuổi lớn như Hoài Linh, Chí Tài, Vân Quang Long...

Phải chăng, chuyện tự tử đã giúp Quế Vân thăng tiến công việc của mình. Cô đang chuẩn bị trở lại showbiz và sẽ lợi hại hơn xưa?

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI