Phong cách của Taylor Swift qua mỗi lần phát hành album

01/03/2024 - 08:14

PNO - Sau mỗi lần trình diễn các ca khúc trong album mới, Taylor Swift đều tạo ra những xu hướng mới trong lĩnh vực nghệ thuật và thời trang.

Vừa qua, tại lễ trao giải Grammy 2024, Taylor Swift đã công bố phát hành album phòng thu thứ 11 mang tên The Tortured Poets Department. Bên cạnh âm nhạc, nhiều khán giả cũng tò mò về phong cách của nữ ca sĩ trong sản phẩm mới này. 

Xuất hiện trên bìa của album, nữ ca sĩ mặc áo dệt kim Saint Laurent và chiếc quần ngắn Ausra từ The Row. Qua đó có thể đoán được, xuyên suốt album mới Taylor Swift sẽ diện những bộ trang phục tối giản.

Bìa album lần thứ 11 của Taylor Swift.
Bìa album lần thứ 11 của Taylor Swift.

Nhiều tạp chí thời trang nhận định, phong cách của Taylor Swift đã phản ánh sự phát triển âm nhạc của cô kể từ khi phát hành album đầu tiên vào năm 2006. 

Sarah Chapelle - tác giả của Taylor Swift Style: Fashion Through the Eras có nhận xét rằng: "Taylor Swift sử dụng lời bài hát và trang phục để tạo ra nhiều câu chuyện khác nhau. Trong suốt sự nghiệp, cô đã có một 'kỷ nguyên' thời trang độc đáo qua từng tác phẩm''.

Vào năm 2012, Taylor làm cho thời trang nội trợ những năm 1950 trở lại trong album Red. Năm 2017, lấy cảm hứng từ Gothic đến các sự kiện của Hollywood, nữ ca sĩ diện loạt trang phục từ các thương hiệu xa xỉ để phù hợp với thẩm mỹ của album Reputation. 2 năm sau, Taylor Swift lại cập nhật tủ quần áo với những trang phục lãng mạn và phù hợp cho album Lover.

Sự thay đổi phong cách của Taylor Swift qua mỗi album đều mang đến những xu hướng thời trang mới.
Sự thay đổi phong cách của Taylor Swift qua mỗi album đều mang đến những xu hướng thời trang mới.

Đặc biệt trong những buổi trình diễn, ngoài việc mang đến loạt ca khúc nổi tiếng, Taylor Swift còn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi vẻ ngoài quyến rũ và phong cách thời trang ấn tượng.

Cùng nhìn lại những bộ cánh làm nên hình tượng của Taylor trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

1
Taylor Swift diện váy sequin 2 dây tua rua theo xu hướng mang đồ ngủ ra phố trong buổi giới thiệu album Fearless.
Tại buổi trình diễn album 1989, nữ ca sĩ khoe khéo vóc dáng thon gọn, cơ bụng săn chắc trong thiết kế áo croptop và quần ôm họa tiết ca rô. Xu hướng trang phục matchy-matchy cũng được các tín đồ yêu thích từ đây.
Tại buổi trình diễn giới thiệu album 1989, nữ ca sĩ khoe khéo vóc dáng thon gọn, cơ bụng săn chắc trong thiết kế áo croptop và quần ôm họa tiết ca rô. Xu hướng trang phục matchy-matchy cũng được các tín đồ yêu thích từ đây.
Taylor mang đến hình ảnh cổ điển nhưng không kém phần gợi cảm với set đồ áo sơ mi xuyên thấu phối cùng quần short, mũ phớt và giày cao gót bút mũi trong buổi diễn album Red.
Taylor mang đến hình ảnh cổ điển nhưng không kém phần gợi cảm với set đồ áo sơ mi xuyên thấu phối cùng quần short, mũ phớt và giày cao gót bút mũi trong buổi diễn cho album Red.
''Nữ hoàng nhạc đồng quê'' hóa thân thành công chúa trong thiết kế váy bồng bềnh, xếp tầng màu tím omber lãng mạn khi trình diễn album Speak Now
''Nữ hoàng nhạc đồng quê'' hóa thân thành công chúa trong thiết kế váy bồng bềnh, xếp tầng màu tím omber lãng mạn khi trình diễn giới thiệu album Speak Now.
Taylor Swift trong buổi trình diễn album Folklore trở nên ngọt ngào, đằm thắm hơn khi diện váy dài xếp ly màu hồng pastel dịu nhẹ, trang điểm tông đỏ toát lên vẻ đẹp quyến rũ.
Taylor Swift trong buổi trình diễn giới thiệu album Folklore trở nên ngọt ngào, đằm thắm hơn khi diện váy dài xếp ly màu hồng pastel dịu nhẹ, trang điểm tông đỏ toát lên vẻ đẹp quyến rũ.
Taylor Swift gai góc và cá tính hơn với lối trang điểm môi thâm, diện jumpsuit sequin phối áo choàng lấp lánh tại buổi trình diễn album Midnight.
Taylor Swift gai góc và cá tính hơn với lối trang điểm môi thâm, diện jumpsuit sequin phối áo choàng lấp lánh tại buổi giới thiệu album Midnight.
Điệu đà và cổ điển như một cô gái thôn quê, Taylor khoác lên mình chiếc váy diềm bèo màu cam đất khi thể hiện các ca khúc trong album Evermore.
Điệu đà và cổ điển như một cô gái thôn quê, Taylor khoác lên mình chiếc váy diềm bèo màu cam đất khi thể hiện các ca khúc trong album Evermore.

Thu Vân (theo HB, CP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI