Nhà thuốc Đức Lan trên con đường phát triển

29/11/2021 - 16:46

PNO - Được thành lập từ năm 2003, bởi các dược sĩ đại học. Trong gần 20 năm xây dựng và phát triển, nhà thuốc Đức Lan đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhà thuốc Đức Lan tại một khu đô thị lớn
Nhà thuốc Đức Lan tại một khu đô thị lớn

Nhà thuốc Đức Lan, từ nhà thuốc truyền thống đến hệ thống nhà thuốc lớn

ThS.DS Đỗ Thành Đức, người sáng lập hệ thống nhà thuốc Đức Lan cho biết: “Khi mới thành lập, nhà thuốc Đức Lan là nhà thuốc truyền thống, chuyên phục vụ thuốc kê đơn của các bệnh viện và phòng khám lớn. Nhưng khi phát triển rộng thành hệ thống nhà thuốc, chúng tôi đã phải thay đổi rất nhiều để chuyển đổi sang mô hình nhà thuốc mở hiện đại.

Với danh mục sản phẩm lên đến 10.000, đầy đủ các chủng loại: thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, dinh dưỡng...

Với tư cách là một dược sĩ đại học, chúng tôi đã đào tạo được đội ngũ nhân viên nhà thuốc vừa giỏi chuyên môn, vừa giàu y đức, luôn coi khách hàng như người thân trong gia đình”.

Nhà thuốc Đức Lan online, địa chỉ mua thuốc và tra cứu tin cậy của khách hàng

Tại đây, khách hàng có thể tra cứu tham khảo thông tin cũng như giá của 10.000 sản phẩm và hàng ngàn bài viết, video về kiến thức y dược.

Giờ đây, dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể mua thuốc, yêu cầu tư vấn chăm sóc sức khỏe cho mình và cả gia đình.

Website nhà thuốc Đức Lan - NhathuocDucLan.vn

Bích Hà

Nguồn: Nhà thuốc Đức Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI