Quận 8: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng cho cán bộ Hội

17/08/2018 - 07:57

PNO - Lớp tập huấn trang bị cho các dì, chị những kỹ năng tuyên truyền miệng, từ lựa chọn đối tượng, nội dung, phương thức biểu đạt,… cho đến thời điểm nói sao cho hiệu quả nhất.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 vừa phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận tổ chức Tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng, nắm bắt dư luận xã hội năm 2018.

Quan 8: Tap huan ky nang tuyen truyen mieng cho can bo Hoi
Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hà hướng dẫn các dì, chị cách nắm bắt và xử lý thông tin dư luận xã hội.

 Hơn 200 dì, chị là cán bộ, công chức Hội Liên hiệp Phụ nữ quận, cán bộ 21 cơ sở Hội, 97 chi hội Phụ nữ khu phố và hội viên phụ nữ trên địa bàn Quận 8 tham dự tập huấn.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hà – Giảng viên Trường Đại học Mở TP.HCM - đã hướng dẫn các dì, chị những kỹ năng tuyên truyền miệng, từ lựa chọn đối tượng, nội dung, phương thức biểu đạt,… cho đến thời điểm nói sao cho hiệu quả nhất; cũng như cách tìm hiểu, lắng nghe, nắm bắt, phân tích và xử lý những thông tin dư luận xã hội.

Quan 8: Tap huan ky nang tuyen truyen mieng cho can bo Hoi
Lớp tập huấn còn là dịp thông tin đến các cán bộ, hội viên những chủ trương chính sách pháp luật mới của Đảng và Nhà nước.

Dịp này, bà cũng thông tin đến cán bộ, hội viên, phụ nữ các văn bản luật mới điều chỉnh, bổ sung trong năm 2018, hướng dẫn Hội LHPN các cấp phát huy vai trò tuyên truyền, vận động của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong việc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong gia đình và cộng đồng dân cư.

Thanh Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI