Độc đáo mốt đeo ''lắc tay'' cho túi xách

04/04/2024 - 20:30

PNO - Những mẫu túi xách được tô điểm thêm các kiểu vòng màu sắc đeo vào quai túi giúp thiết kế trở nên bắt mắt, độc đáo là góp phần tạo nên phong cách ấn tượng cho tín đồ sành điệu.

Xu hướng túi xách mùa mới ''bùng nổ'' với những thiết kế được tô điểm bằng phụ kiện lắc tay đi kèm móc vào quai túi giúp bản phối thời trang trở nên nổi bật hơn. Trào lưu này cũng đã khuấy động trên nhiền sàn diễn của các nhà mốt đình đám, những chiếc túi được trang bị với phụ kiện đính kèm đa dạng mẫu mã từ thú nhồi bông, ổ khóa kim loại, vòng tay bằng da... khiến giới mộ điệu không thể làm ngơ.

Các mẫu dáng túi xách với dây đeo kim loại sáng bóng là xu hướng thịnh hành mùa mốt năm nay. Phần quai đeo kim loại của túi trở thành điểm nhấn khó quên trong mọi khoảnh khắc thời trang. Với từng độ dài của dây đeo, giới mộ điệu hoàn toàn có thể biến tấu quấn quanh tay theo những cách khác nhau. Phiên bản túi xách này đã góp phần tạo nên diện mạo mới lạ, độc đáo cho các tín đồ sành điệu.

Một số thương hiệu hưởng ứng nhiệt tình trào lưu này, đơn cử nhà mốt Coach “treo lủng lẳng” những món quà lưu niệm của hãng làm điểm nhấn mới lại cho các kiểu túi tote thông dụng. Các thương hiệu thời trang đình đám như Hermes, Louis Vuiton hay Chaufifth tận dụng cơ hội tự thiết kế phụ kiện riêng dành cho túi xách, tạo nên diện mạo độc nhất, cuốn hút theo cách riêng.

Dua Lipa là một trong những It girl hưởng ứng nhiệt tình trào lưu móc phụ kiện cho túi xách. Nữ ca sĩ
Dua Lipa là một trong những It girl hưởng ứng nhiệt tình trào lưu móc phụ kiện cho túi xách. Nữ ca sĩ ghi điểm với phong cách cá tính, cool ngầu khi diện set đồ màu đen trắng, xách túi to bản với điểm nhấn là những chiếc móc khóc, thẻ hành lý màu sắc.
Mẫu túi xách màu đỏ in logo của Louis Vuitton
Mẫu túi xách màu đỏ in logo của Louis Vuitton được nhà mốt thiết kế thêm phụ kiện túi móc khóa hình túi mini, tag đính kèm để móc vào phần quai túi tạo nên phong cách ấn tượng, không trộn lẫn.
1
Túi xách hình chữ nhật màu nâu đơn giản của Miu Miu khi được móc thêm loạt phụ kiện như móc kim loại, hoạt hình, dây da... đã giúp làm mới diện mạo thêm cuốn hút.
2
Một chiếc túi mini nhỏ xinh được móc thêm hình thú bông mang đến phong cách dễ thương, tươi trẻ cho chị em khi xuống phố.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI