Vụ cháy khiến 5 người tử vong: Có thể do chập điện

24/12/2013 - 07:21

PNO - PNO – Về vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại tiệm bọc yên xe (số 248 đường Phan Đình phùng, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) khiến 5 người tử vong, đại tá Võ Văn Sáng - Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Đồng Nai – cho biết,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Vu chay khien 5 nguoi tu vong: Co the do chap dien

Toàn bộ đồ đạc trong nhà biến thành tro than

Đại tá Võ Văn Sáng cho biết, vụ cháy xảy ra lúc 19 giờ (tối 22/12) nhưng khoảng 19 giờ 20 phút, trung tâm chỉ huy Sở Cảnh sát PCCC mới nhận được tin báo cháy và đã huy động 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Khi đến hiện trường, anh em báo về là vụ cháy diễn biến phức tạp, nên Sở đã điều thêm xe cứu hộ cứu nạn, xe cứu thương đến và phát hiện 4 người tử vong, một người đang hấp hối phải đưa đi cấp cứu.

“Tôi cho rằng việc thực hiện chữa cháy là đúng quy trình.Tuy nhiên, việc để xảy ra chết người là do nhà chứa nhiều chất dễ cháy làm lửa bùng phát nhanh, trong khi đó việc báo tin cháy về chúng tôi quá chậm…” - đại tá Võ Văn Sáng nhận định.

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn gồm một tầng trệt và một tầng lầu. Phía trước dùng làm nơi kinh doanh và bọc yên xe. Phía sau nhà không có cửa thông ra ngoài. Có một cầu thang dẫn lên tầng trên nhưng không có lối ra ban công, các nhà kế bên không có lối thông nhau.

Vidéo clip về vụ cháy khiến 5 người thiệt mạng ở Đồng Nai

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân gây ra cháy là do chập điện tại khu vực tầng trệt (nơi sản xuất nệm mút và cũng là cửa ra vào). Do lửa cháy nhanh nên mọi người trong nhà di chuyển lên tầng trên, nhưng cũng bị mắc kẹt nên đã tử vong.

Phía Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, Ủy ban nhân dân TP Biên Hòa đã cử đại diện đến thăm hỏi và hỗ trợ các gia đình bị nạn số tiền tổng cộng là 52 triệu đồng.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu