Quận Tân Phú: Tập huấn kỹ năng giám sát và phản biện xã hội

18/09/2018 - 18:00

PNO - Công tác giám sát và phản biện xã hội là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp.

Chiều 17/9, Hội LHPN quận Tân Phú đã tổ chức Hội nghị "Tập huấn giám sát và phản biện xã hội" năm 2018 cho cán bộ phụ nữ chủ chốt ở các đơn vị trực thuộc trên địa bàn.

Buổi tập huấn nhằm trang bị kỹ năng, nghiệp vụ về công tác giám sát; định hướng chọn nội dung hoạt động giám sát tại cơ sở cho lực lượng cán bộ Hội; giám sát có hiệu quả các vấn đề bức xúc trong hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của phụ nữ, gia đình và bình đẳng giới…

Quan Tan Phu: Tap huan ky nang giam sat va phan bien xa hoi
Cán bộ phụ nữ chủ chốt các cấp Hội phụ nữ tại quận Tân Phú tham dự buổi tập huấn.
Quan Tan Phu: Tap huan ky nang giam sat va phan bien xa hoi
Trưởng ban Dân vận Quận Ủy Tân Phú Nguyễn Thị Kim Vui báo cáo tại hội nghị tập huấn. 

Báo cáo viên tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Kim Vui - ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Tân Phú - đã giới thiệu vắn tắt về quy chế giám sát và phản biện xã hội; những vấn đề quan trọng trong công tác giám sát và phản biện xã hội; những cách làm như thế nào để công tác giám sát, phản biện xã hội đạt hiệu quả cao. Theo bà Vui, công tác giám sát và phản biện xã hội trở thành một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp.

Buổi tập huấn đã cung cấp những kiến thức bổ ích và gần gũi, phù hợp, giúp cán bộ Hội Phụ nữ có thêm kỹ năng, kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ công tác giám sát và phản biện xã hội.

Cẩm Vân - Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI