Hàng ngàn người đổ xô “check-in” đường hoa phong linh "hot" nhất Hà Nội

18/03/2022 - 16:14

PNO - Con đường hoa phong linh dài hơn 400m, nằm trong một khu đô thị tại quận Hà Đông, Hà Nội những ngày này rất đông người đến check-in, chụp ảnh.

 

Theo ghi nhận của phóng viên chiều ngày 18/3, hàng ngàn người đổ về con đường hoa phong linh rong khuôn viên khu đô thị ParkCity, phường La Khê, quận Hà Đông chụp ảnh, check-in. 
Chiều ngày 18/3, hàng ngàn người đổ về con đường hoa phong linh nằm trong khuôn viên khu đô thị ParkCity, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội để chụp ảnh, check-in. 
Con đường hoa phong linh trong khuôn viên khu đô thị ParkCity, phường La Khê, quận Hà Đông những ngày qua nhận được rất nhiều sự chú ý của người dân.
Những ngày qua, con đường hoa này thu hút sự chú ý của nhiều người.
Trên con đường dài 400 m, góc nào cũng đông người dân đứng ngắm hoa, chụp ảnh
Trên con đường dài 400m, rất đông người đến ngắm hoa, chụp ảnh.
Chi Hương Quỳnh chi sẻ: “Tôi biết con đường hoa này qua mạng xã hội. Từng chụp ở rất nhiều nơi vưới nhiều loài hoa khác nhau nhưng thực sự tôi rất choáng ngợp bởi vẻ đẹp của hoa phong linh này. Tại đây mật độ cây lớn, hoa nhiều tạo nên khung cảnh như trong truyện cổ tích vậy.  Hôm nay tôi cũng chụp được nhiều bức ảnh ưng ý với loài hoa này. '
Đến chụp ảnh tại đường hoa, chị Hương Quỳnh chia sẻ: “Tôi biết con đường hoa này qua mạng xã hội và choáng ngợp bởi vẻ đẹp của loài hoa phong linh này. Tại đây mật độ cây lớn, hoa nở nhiều tạo nên khung cảnh tựa như trong chốn thần tiên vậy. Mong rằng, sắp tới Hà Nội sẽ có thật nhiều con đường hoa như thế này."
Cũng giống như chị Quỳnh, chị Hương(Hoàng Mai-Hà Nội) cho biết: ' Mình đọc báo thấy con đường hoa này, nên đã thuê một thợ chụp ảnh nữa để có những bức hình đẹp nhất với hoa này. Những ngày trước đây mình xem ảnh thì khá vắng vẻ và có nhiều góc để chụp, tuy nhiên chiều nay lại rất đông người. Việc chụp ảnh bị vướng người khác là không thể tránh khỏi tuy nhiên tôi cũng có khá nhiều bức ảnh ưng ý.”
Chị Mai Hương (quận Hoàng Mai - Hà Nội) cho biết: "Mình đọc tin tức thấy con đường hoa này nên đã thuê một thợ chụp ảnh nữa để có những bức hình đẹp nhất với loài hoa này. Những ngày trước đây mình xem ảnh thì khá vắng vẻ và có nhiều góc để chụp, tuy nhiên chiều nay lại rất đông người. Việc chụp ảnh bị vướng người khác là không thể tránh khỏi, tuy nhiên mình cũng có khá nhiều bức ảnh ưng ý". 
Sức hấp dẫn của loại hoa có màu sắc rực rỡ đã thu hút khá đông người dân đến đây chụp ảnh.
Sức hấp dẫn của loài hoa có màu sắc rực rỡ đã thu hút khá đông người dân đến đây chụp ảnh.
Các bạn trẻ lưu lại nhwunxg khaonrh khắc đẹp tại con đường hoa.
Các bạn trẻ lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại con đường hoa.
Càng về chiều, lượng người tới chụp ảnh càng đông.
Càng về chiều, lượng người tới chụp ảnh càng đông.
 Hàng ngàn người dân đến để “sống ảo”, xe máy, ôtô chật kín bãi đỗ.
Hàng ngàn người dân đến check-in đường hoa, xe máy, xe ôtô chật kín bãi đỗ.

Ngọc Linh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=